Kristjan wrote:íbbi_ wrote:God i hope its NOT a convertible
ég verð að taka þig með í góðan hring og sýna þér hversu mikil snilld þetta er, þú verður að fara átta þig á þessu

bjahja wrote:Mér er eiginlega alveg nokk sama hvað það er því allir valmöguleikararnir voru allir svo góðir

íbbi_ wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:God i hope its NOT a convertible
ég verð að taka þig með í góðan hring og sýna þér hversu mikil snilld þetta er, þú verður að fara átta þig á þessu
ég hef margoft setið í og keyrt blæjubíla, jújú ágætt í veðri eins og var ídag, en ekki fyrir mig takk
Svezel wrote:íbbi_ wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:God i hope its NOT a convertible
ég hef margoft setið í og keyrt blæjubíla, jújú ágætt í veðri eins og var ídag, en ekki fyrir mig takk
pff þú hefur bara ekki verið í RÉTTU blæjubílunum![]()

Svezel wrote:íbbi_ wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:God i hope its NOT a convertible
pff þú hefur bara ekki verið í RÉTTU blæjubílunum![]()

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests