Chrome:
Game over.....
...þetta er bara orðið plain stupid...og ég svosem veit að þessi endir býður uppá punkteringar en þetta er bara það sem mér finnst gstuning wrote:Kristjan wrote:Chrome:
Game over.....
What he said

fart wrote:Alveg sama um þessi pústmál... en ég vildi segja eitt.
Klúbbur, gæði hans o.s.fv.(og þar með talið spjall) fer ekki eftir því hvað menn eru gamlir, hvaða bílategund þeir halda uppá eða hvað klúbburinn heitir.
Gæði hans fara eftir því hverjir skrifa, og ef einn klúbbur fer að líkjast einhverjum öðrum þá er það væntanlega vegna þess að sömu aðilar eru að skrifa á báða spjallvefi.

Kristjan wrote:Chrome: Hvað ertu að blanda L2C í þetta? Kemur sá ágæti klúbbur þessu máli eitthvað við?
bjahja wrote:Ég skil hinsvegar ekki alveg af hverju það er alltaf verið að blanda L2C í allt![]()
En mér finnst samt persónuárásir búnar að vera í lágmarki hérna, menn hinsvegar mótmæla hlutum sem þeir telja/vita að eru rangir og það er bara gott mál sérstaklega þegar þeir koma með rök/sannanir fyrir sínu máli.
Ef menn myndu bara gúddera allt sem væri sagt án raka þá myndu margir sem fara eftir því lenda í veseni útaf röngum upplýsingum.

Kristjan wrote:Þú hlýtur samt að sjá að þetta er aðallega bara eitthvað röfl í þér...
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests