NOW..

Svezel wrote:Chrome wrote:Tommi Camaro wrote:haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu
Nákvæmlega Tommi minn nákvæmlega
úff eins gott að mæta með mjólk

Chrome wrote::lol: úff...ég veit ekki hvað ég á að mér að gera í þessuslagsmál yfir kork það væri eitthvað
hvað segirðu tommi þú ég eftir vinnu
![]()
þið eruð nú meiri hneturnarvið erum búnir að vera að hlæja okkur máttlausa yfir þessum kork hérna
en ég verð að segja að mér þykir mjög furðulegt að umsjónarmenn hafi ekki læst þessum þræði...
![]()
ég held samt að ég og tommi tökum okkur ekki eins vel í mjólkurslag og Erna G. og vinkona en why not ég er game...

Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Chrome,
Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið
Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.
verð að styðja þetta .
stundum er betra að vera talin heimskur en að opna á sér munninn og sanna það
p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,
Knud wrote:En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu
Chrome wrote:Knud wrote:En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu
það er það sem ég er búinn að vera að gera
ég er búinn að tjúna hneturnar yfir 5 síður

gstuning wrote:Chrome wrote:Knud wrote:En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu
nú þykkistu búinn að vera djóka í okkur því að þú sást að þú hafðir rangt fyrir þér í þessu.
Ertu semsagt að segja okkur að þú hafðir rangt fyrir þér frá byrjun og byrjaðir svo að fíflast í öllum??
Chrome wrote:gstuning wrote:Chrome wrote:Knud wrote:En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu
nú þykkistu búinn að vera djóka í okkur því að þú sást að þú hafðir rangt fyrir þér í þessu.
Ertu semsagt að segja okkur að þú hafðir rangt fyrir þér frá byrjun og byrjaðir svo að fíflast í öllum??
Nei gunni minn ég er að segja að ég tel mig hafa haft rétt fyrir mér varðandi pústið, en það er LANGT síðan þessi umræða var þar

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests