Einar áttavillti

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Kristjan » Sun 24. Jul 2005 15:08

IceDev wrote:http://0wn3d.dk/owned/owned49.jpg

Að minnsta kosti fær þessi eitthvað smjör á humarinn, greinilega annað en hinn bitri vinur okkar.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Sun 24. Jul 2005 15:08

Heh....smjör á humarinn
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Sun 24. Jul 2005 17:29

Kristjan wrote:

Að minnsta kosti fær þessi eitthvað smjör á humarinn, greinilega annað en hinn bitri vinur okkar.

Hmm...með bitur ætla ég að vona að þú eigir við Óskar sá maður þarf illilega að slappa af...en allavega ef menn geta ekki skilið þessa einstaklega einföldu staðreind með þessi púst þá verður það bara að vera svona...en þið litlu menn á bakvið ykkar litlu skjái :roll: hafiði virkilega ekkert betra við tíman að gera??? ég bara spyr og Kristján elsku ven ég get sagt þér það að ástarmál mín eru í mjög góðum gír og ekki þurfti ég bíl til að koma þeim í það :twisted:

...allavega ef þið viljið koma einhverju á framfæri endilega gerið svo og helst til væri gaman að sjá einhverja af ykkur í persónu...það er auðvelt að rífast á netinu og jafnframt afskaplega tilgangslaust...

jæja ég nenni ekki að eyða fleiri orðum í þetta, öllum þeim sem eitthvað vilja útá mig setja er meir en velkomið að koma og spjalla við mig, sendið mér bara línu í gegnum einkapóst og við getum mælt okkur mót...

Kveðja...
Stefán S. :lol:
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Sun 24. Jul 2005 17:44

Chrome wrote:
Kristjan wrote:

en þið litlu menn á bakvið ykkar litlu skjái :roll: hafiði virkilega ekkert betra við tíman að gera???

Dude, líttu í eigin barm.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Sun 24. Jul 2005 17:51

Kristjan wrote:
Chrome wrote:
Kristjan wrote:

en þið litlu menn á bakvið ykkar litlu skjái :roll: hafiði virkilega ekkert betra við tíman að gera???

Dude, líttu í eigin barm.

...það hef ég gert og við félagarnir erum búnir að skemmta okkur kostulega yfir þessu öllu...Svo eru þið að hamra á L2C menninguna... :roll:
...inntakið er og taki til sín hver sem á ef menn vilja vera fífl, af hverju ekki leyfa þeim það??? :roll:
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Sun 24. Jul 2005 18:23

Chrome:
Má ég samt spyrja þig að einu, hvaða vörn er í því að segja að einhver annar hafi sagt þér þetta? Og þú getur ekki einusinni útskýrt þetta sjálfur, augljóslega skilurðu þetta sjálfur ekki nógu vel. Komdu með einhver rök í staðinn fyrir að ræpa eitthvað hérna.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 24. Jul 2005 18:57

Chrome wrote:en þið litlu menn á bakvið ykkar litlu skjái :roll:

Ég ætla nú að vona að þú hafir ekki sett mig í hóp lítilla manna, því að það verð ég víst seint talinn 193cm á hæð og vel breiður. En ég ætla ekki út í neinar "Ég er með stærra tippi en þú" umræður hérna. En hvernig væri að droppa bara subjectinu. Hver hafi sitt kerfi bara einsog þeir vilja, mitt val er djúp nóta og þó ekki hávær, en má urra á háu snúningunum !
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Sun 24. Jul 2005 18:58

er þetta ekki að verða ágætt?
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 24. Jul 2005 19:01

Svezel wrote:er þetta ekki að verða ágætt?

as i said 8)
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sun 24. Jul 2005 19:09

Það eru internet mis-information sem kemst af stað þegar menn eins og chrome opna á sér munninn,

Enn ég er ánægður að menn á spjallinu hérna hafa vit á að ekki hlusta á einhverja sem hafa engin rök og vitna bara í Kára Klára.

Ef hann hefði komið með einhver rök fyrir utan sögusagnir frá einhverjum öðrum, þá hefði verið hægt að mynda eiginn skoðun byggt á því.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Tommi Camaro » Sun 24. Jul 2005 20:05

Chrome wrote:
Kristjan wrote:

Hmm...með bitur ætla ég að vona að þú eigir við Óskar sá maður þarf illilega að slappa af...en allavega ef menn geta ekki skilið þessa einstaklega einföldu staðreind með þessi púst þá verður það bara að vera svona...en þið litlu menn á bakvið ykkar litlu skjái :roll: hafiði virkilega ekkert betra við tíman að gera??? ég bara spyr og Kristján elsku ven ég get sagt þér það að ástarmál mín eru í mjög góðum gír og ekki þurfti ég bíl til að koma þeim í það :twisted:

...allavega ef þið viljið koma einhverju á framfæri endilega gerið svo og helst til væri gaman að sjá einhverja af ykkur í persónu...það er auðvelt að rífast á netinu og jafnframt afskaplega tilgangslaust...

jæja ég nenni ekki að eyða fleiri orðum í þetta, öllum þeim sem eitthvað vilja útá mig setja er meir en velkomið að koma og spjalla við mig, sendið mér bara línu í gegnum einkapóst og við getum mælt okkur mót...

Kveðja...
Stefán S. :lol:

haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE
Tommi Camaro
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Sun 24. Jul 2005 20:38

Tommi Camaro wrote:haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu

Nákvæmlega Tommi minn nákvæmlega :twisted:
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sun 24. Jul 2005 20:49

Chrome wrote:
Tommi Camaro wrote:haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu

Þú ert svo mikil kleina, ég á ekki til orð.
Er þetta ekki í annað skiptið sem þú býður einhverjum til að hitta þig og "tala samann" á internetinu,,
ertu mesti wannabe e-thug sem uppi er?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Sun 24. Jul 2005 22:05

Chrome wrote:

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA :lol: vantar nú bara að menn fari að slást vegna umræðu um pústkerfi.... hahahahaha :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Sun 24. Jul 2005 22:10

Chrome wrote:

úff eins gott að mæta með mjólk :roll:
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður