Chrome wrote:það eru til margar góðar sögur...farðu í dyno fyrir og eftir og svo skulum við spjalla

Chrome wrote:hlynurst wrote:Ég hef aðallega áhuga á að vita hvar þú fékkst þínar upplýsingar.
Afhverju telur þú að kerfi sem er smíðað með því sjónarmiði að loft flæði betur í gegnum það sé verra heldur en orginal kerfi sem er smíðað af grænfriðungum sem vilja sem minnsta mengun?
Vitlaust...spurð hvern sem er sem vinnur við púst...þessi kerfi eru hönnð fyrir þessar vélar það þarf að vera ákv. bakþrýstingur á kerfinu (nenni ekki að vera of tæknilegur) það eru einungis turbo bílar sem vinna með þessari bigger' better' lógíu í pústinu

X-ray wrote:The muffler out of the way, what about the catalytic converter? Again, the BMW cat. is non restrictive. And it is illegal to remove the catalytic converter.
hlynurst wrote:X-ray wrote:The muffler out of the way, what about the catalytic converter? Again, the BMW cat. is non restrictive. And it is illegal to remove the catalytic converter.
Má ekki ætla að eftir 12-13 ára notkun að þá sé hvarfakúturinn orðinn nokkuð stíflaður? Þetta endist ekki að eilífu. Félagi minn var að skipta þeim út því þeir voru orðnir það stíflaðir að bílinn fór að ganga illa (þetta var ´98 módel af BMW).
hlynurst wrote:Það sem ég var að meina að ef bílinn er eldri en ´95 módel þá þurfa þeir ekki að vera með hvarfakút ef (CO) í útblæstri er undir 3,5%. Þá er alveg eins gott að taka undan hvarfakútinn og setja túbur í staðinn.
Og þessi "broskall" frá þér fer virkilega í taugarnar á mér
Umhverfisstofnun wrote:Bifreiðar eldri en 1995 eru ekki allir með hvarfakútum, þó þurfa bifreiðar frá árunum 1986-1995 að vera með kolmónoxíð (CO) í útblæstri undir 3,5% og bifreiðar eldri en 1982 með undir 4,5%. Eldri bílar sem þó eru með hvarfakúta geta því komist í gegnum skoðun þó þeir séu yfir mengunarmörkum. Eftir 1995 hafa bílar þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.
hlynurst wrote:Vil benda þér á þettaUmhverfisstofnun wrote:Bifreiðar eldri en 1995 eru ekki allir með hvarfakútum, þó þurfa bifreiðar frá árunum 1986-1995 að vera með kolmónoxíð (CO) í útblæstri undir 3,5% og bifreiðar eldri en 1982 með undir 4,5%. Eldri bílar sem þó eru með hvarfakúta geta því komist í gegnum skoðun þó þeir séu yfir mengunarmörkum. Eftir 1995 hafa bílar þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.
Þetta eru þær heimildir sem ég notaði... hvar fékkstu þínar?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
oskard wrote:Chrome, ég ætla ekki að rífast um þetta við þig vegna þess að það er augljóst að þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala eins og svo oft áður. Fyrst að þú heldur að þú sért svona rosalega klár afhverju er e36 323i með sama púst og 320i ? Hvorn bílinn er pústið hannað fyrir, það er augljóslega ekki hannað með báða bíla í huga og þú átt ekki efni á því að flagga þessum I'm with stupid kalli, sorry.
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests