Mér finnst nú að Reykjanesbær ætti að hjálpa þarna til þar sem
margar hópferðir, steggjapartí o.fl. tengjast brautinni og í senn auka
straum fólks í bæinn.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Angelic0- wrote:mér fynndist logískt að umferðarstofa aðstoðaði hann, enda er hægt að framkvæma þarna æfingar sem að þjálfa unga ökumenn í bæði viðbrögðum og öðru slíku, hlutur sem að ætti án efa að vera hluti af ökunámi !
oskard wrote:Angelic0- wrote:mér fynndist logískt að umferðarstofa aðstoðaði hann, enda er hægt að framkvæma þarna æfingar sem að þjálfa unga ökumenn í bæði viðbrögðum og öðru slíku, hlutur sem að ætti án efa að vera hluti af ökunámi !
Þessi braut er alltof lítil til að fara út í eitthvað ökunám þarna... þetta er go-kart
oskard wrote:Þó svo að það sé hægt að leika sér á þesari braut þýðir það ekki
að hún henti til ökukennslu
Angelic0- wrote:oskard wrote:Þó svo að það sé hægt að leika sér á þesari braut þýðir það ekki
"Þessi ákveðni leikur okkar, er góð þjálfunarundirstaða fyrir krakka sem að eru í ökunámi, afhverju ættu þeir ekki að fá að læra hvernig bíll hegðar sér ef að viðkomandi fer t.d of hratt í beygju ?"

gstuning wrote:Angelic0- wrote:oskard wrote:Þó svo að það sé hægt að leika sér á þesari braut þýðir það ekki
"Þessi ákveðni leikur okkar, er góð þjálfunarundirstaða fyrir krakka sem að eru í ökunámi, afhverju ættu þeir ekki að fá að læra hvernig bíll hegðar sér ef að viðkomandi fer t.d of hratt í beygju ?"
Því þá keyriru á haug af dekkjum,
það þarf að vera "run off" svæði" þar sem enginn skemmist, hvorki bíll/braut né ökumaður
Angelic0- wrote:hvar er sú braut og er hún vel aðgengileg ?
Kvartmílubrautin er bara pain, þó svo að þaðsé búið að hefla veginn!
Porsche-Ísland wrote:Angelic0- wrote:hvar er sú braut og er hún vel aðgengileg ?
Kvartmílubrautin er bara pain, þó svo að þaðsé búið að hefla veginn!
Sú braut gengur undir nafninu sem Rally-Cross brautin.
Þar er 830 metra go-kart braut sem er 6 metra breið þar sem hún er mjóst.

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests