Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

anger wrote:já eg veit, mer er skítsama hvað bensinið kostar, ef eg á pening þá gefi eg í en ef eg er blankur þá nátturlega spara ég, en er bara að pæla mest í varahlutunum, er t.d. að pæla líka í 320 frekar nylegum, og er að pæla hvort m5 varahlutir séu miklu miklu dyrari ? l bara svona pæla, reyna vera smá skynsamur
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
IvanAnders wrote:Svo að ég vitni nú bara í kidda (kiddiM5/mpower) "þetta var eins og að reka togara maður!" og talaði hann um 18 ltr/100km í eðlilegum akstri innanbæjar en að sjálfsögðu hægt að hækka þá tölu til muna ef að menn vilja, en þetta er náttúrulega bara eðlileg eyðsla miðað við það að bíllinn er 1780kg og meira að segja bara frekar lítil, þegar að hugsað er útí aldur og kraftinn í þessum villidýrum
Raggi M5 wrote:anger wrote:já eg veit, mer er skítsama hvað bensinið kostar, ef eg á pening þá gefi eg í en ef eg er blankur þá nátturlega spara ég, en er bara að pæla mest í varahlutunum, er t.d. að pæla líka í 320 frekar nylegum, og er að pæla hvort m5 varahlutir séu miklu miklu dyrari ? l bara svona pæla, reyna vera smá skynsamur
Hverju ertu að leita eftir? Miklu afli? Þægindum? Flottu "looki"? Sparneytnum bíl?
M5= Kraftur>þægindi>flottur>17-18l á hundraðið (who cares)>varahlutir....fékk ekki að kynnast því nógu vel, bilaði nánast ekkert, þetta er allavega mín reynsla á M5.
Ég persónulega myndi ekki hugsa mig tvisvar um ef ég væri að velja á milli E-34 M5 eða E-46 320en það er kannski ekki að marka mig, ég er kraft- og hraðafíkill
![]()
anger wrote:Raggi M5 wrote:anger wrote:já eg veit, mer er skítsama hvað bensinið kostar, ef eg á pening þá gefi eg í en ef eg er blankur þá nátturlega spara ég, en er bara að pæla mest í varahlutunum, er t.d. að pæla líka í 320 frekar nylegum, og er að pæla hvort m5 varahlutir séu miklu miklu dyrari ? l bara svona pæla, reyna vera smá skynsamur
Hverju ertu að leita eftir? Miklu afli? Þægindum? Flottu "looki"? Sparneytnum bíl?
M5= Kraftur>þægindi>flottur>17-18l á hundraðið (who cares)>varahlutir....fékk ekki að kynnast því nógu vel, bilaði nánast ekkert, þetta er allavega mín reynsla á M5.
Ég persónulega myndi ekki hugsa mig tvisvar um ef ég væri að velja á milli E-34 M5 eða E-46 320en það er kannski ekki að marka mig, ég er kraft- og hraðafíkill
![]()
eg er að leita að krafti (ekkert endilega) looki, þægindi, mer er sama um eyðsluna, bara hræddur við viðhaldið a m5
svo er þetta e36 ekki 46
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Kristjan wrote:bjahja wrote:er e36 ekki nýlegur bíll?? E36 er nýlegur, e46 nýr og e90 glænýr![]()
hehehe þegar þú segir þetta svona, en mér finnst þeir ekki nýlegir, mestallt orðið yfir 10 ára gamalt.

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests