bebecar wrote:750 er náttúrulega engin spyrnubíll... þetta er krúser með nóg afl.
true, en það er sudda afl í þeim
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Tommi Camaro wrote:Gummi Hvernar eigum við að stilla aftur upp. ég legg til að þig klárið þetta bara út á kvartmílubraut á laugardaginn eða bara í bænum á granda á föstudaginn/laugardag. Bara til að hafa þetta á hreinu síða getum við tekið smá spyrnu á möstunni minn og kannski skal ég lika koma með camaroinn (ekki spyrnu bíll en tekur 325 í spyrnu). hvað segi þið um það
gummi látu mig vita 8975152. og endilega látu mig hafa siman hja þér þanning það sé hægt að mæla sér mót við' þig.
P.S. Mazda gti 626 150 hestar til sölu 70 þús.
p.s. Atli ég man ekki betur en ég tók þig á camaroinum á sæbrautinni á hvítum eclipse.
Any time any Day

ps. Ekki man ég eftir að þú hafir tekið Atla Camaro á Eclipsinum. Þið voruð eiginlega bara hnífjafnir að mig minnirSvo sem ekki skrýtið þar sem þú varst á 4x4 beinskiptum Turbo Eclipse, en hann á RWD Camaro í drive (það var ekki hægt að handskipta honum, Hurst skiptirinn er svo stífur hjá honum
) Síðan væri ég nú ekki hvort sem er mjög ánægður með að hafa verið jafn honum. Eins og þú veist kannski (eða ekki) þá var vélin hjá honum í bauk (úrbrædd og MJÖG slöpp) og það er þessa daganna að renna sveifarásinn, bora út blokkina, setja stærri jetta í blöndunginn, nýjir kollháir þrykktir stimplar os.frv)
bebecar wrote:Ég held að Hartge sé bara "breytinga" fyrirtæki. Alpina hinsvega endursmíðar BMW bíla undir eigin merkjum - ég er ekki viss samt.

bjahja wrote:Ég var að spyrna við Alpinuna áðan. Ég sá hann koma aftan að mér og beygði þar sem hann beygði, svo lenntum við á ljósum og hann svona aðeins keyrði fram og til baka. Svo skrúfaði hann niður rúðuna og vinur hans spurði hvort ég væri ekki til í að spyrna. Ég sagði "kannski smá".
Síðan kom grænt og ég botnaði og skaust áfram, en hann greinilega botnaði hann ekki alveg því ég var á undan í svona 2 sek. Þá heyrði ég þetta svaðalega túrbínuhljóð og hann þaut fram úr mér. En ég er bara mjög sáttur við þessar 2 sek.![]()
P.s ég var einn í bíl en þeir voru 2 framí og mér 2 eða 3 stelpur afturí.
Users browsing this forum: No registered users and 0 guests