bara svo það er á hreinu þá er GSTunig með þessa vöru til sölu.
en undir bílinn minn er þetta einhverjar 500-600þúsund krónur
Porsche-Ísland wrote:fart wrote:Of góðar = óþarflega góðar fyrir viðkomandi bíl.
Ég veit ekki hvernig ég að útskýra þetta best en.. t.d. nota V-Power á Micru, setja 1000nm kúplingu í 500nm bíl. Setja svakalegan væng með 100kg downforce við 100km hraða á 1.5L Toyota.
Fyrigefðu, mín mistök, hélt við værum að tala um alvöru bíla.
fart wrote:Ætli lögmálið um minnkandi jaðarnyt eigi ekki best við. Er þá ekki best að spyrja eitthvað á þennan veg "eru jaðarnytin af svona bremsum einhver umfram ódýrari bremsur til að réttlæta kaupin í þennan ákveðna bíl" Gripið hlýtur á endanum að takmarkast við breidd dekkjana og það hvernig fjöðrunin er uppbyggð. Allt þarf þetta að harmonera.
Svezel wrote:fart wrote:Ætli lögmálið um minnkandi jaðarnyt eigi ekki best við. Er þá ekki best að spyrja eitthvað á þennan veg "eru jaðarnytin af svona bremsum einhver umfram ódýrari bremsur til að réttlæta kaupin í þennan ákveðna bíl" Gripið hlýtur á endanum að takmarkast við breidd dekkjana og það hvernig fjöðrunin er uppbyggð. Allt þarf þetta að harmonera.
góð pæling!
menn eru oft að eyða formúgu í bremsukerfi sem þeir hafa svo ekki not fyrir. hvað hefur einhver sem trakkar aldrei og notar sínar bremsur bara í eðlilegum akstri og svo auðvitað í neyð að gera með bresmsukerfi sem kostar many $k.
að stækka diskanna gerir ekkert nema að auka kælinguna/minnka brake fade og það má hæglega ná fram þessum hæfileika með haglega hönnuðum felgum, kældum diskum eða brake ducts fyrir almennan akstur
ég er samt ekki að sjá neitt athugavert að menn tjúni hjá sér bremsurnar, góðar bremsur eru auðvitað nr.1,2 og 3

fart wrote:Þú ert bara alls ekki að fatta pointið Dóri.
Porsche-Ísland wrote:fart wrote:Þú ert bara alls ekki að fatta pointið Dóri.
Jú ég er nefnilega að fatta hvað verið er að tala um.
Málið er að alvöru bílar eru með alvöru bremsur. Aðrir sem ekki hafa þær vilja auðvitað breyta bílunum sínum og fá alvöru bremsur.
Auðvitað geri ég mér grein fyirr því að menn eru ekki að eyða 5-6 hundruð köllum til að fá góðar bremsur á einhverja gamla druslu. Og yfirleitt fá menn sér ekki góðar bremsur fyrr en þeir eru búnir að auka aflið og komast þá að því að þá vantar að geta stoppað almennilega í staðinn.
Ekki vera að segja að ég sé að snúa út úr. Þó svo að það hafi staðið Porsche á þessum tilteknum dælum þá hannaði Porsche þær örugglega ekki. Þið verðið bara að sjá skóginn fyrir trjánum.

fart wrote:Porsche bremsur eru sennilega almennt þær bestu sem koma í fjöldaframleiddum bíl, enginn að tala um eitthvað annað hérna.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests