Ótrúlega fallegur bíll. Innilega til hamingju.
Kveðja.
Þórir I.
jens wrote:Til hamingju Ingvar þetta er svakalega fallegur bíll og þú kemur örugglega með þennan heim að loknu námi.
Mér fynst bíllinn mjög goður svona eins og hann er og ef ég gerði breytingar á væri það í mesta lagi, engar augnabrúnir, nýtt merki í hudd, ekkert annað. German style all the way!!!
Jón Ragnar skrifar:fór uppá skaga í gær
Á hvernig BMW varstu, það var svona touring upp á skaga í gærkveldi alveg sláandi líkur nýja bílnum hans Ingvars.
Jón Ragnar wrote:jens wrote:Til hamingju Ingvar þetta er svakalega fallegur bíll og þú kemur örugglega með þennan heim að loknu námi.
Mér fynst bíllinn mjög goður svona eins og hann er og ef ég gerði breytingar á væri það í mesta lagi, engar augnabrúnir, nýtt merki í hudd, ekkert annað. German style all the way!!!
Jón Ragnar skrifar:fór uppá skaga í gær
Á hvernig BMW varstu, það var svona touring upp á skaga í gærkveldi alveg sláandi líkur nýja bílnum hans Ingvars.
já þetta var minn bíll
Logi wrote:Flottur, ánægður með þig að vera kominn með alvöru stýri. Mér finnst M-tech I alveg nógu hardcore!
oskard wrote:eina leiðin til að vita hvort felgur rubbi er að prufa þær,... svoleiðis er það bara
oskard wrote:tjakkar bílinn upp
tekur felguna af
tekur spacerinn í burtu
setur felguna á
prufar að snúa
ef það kemur ekkert hljóð þá
tjakkaru bílinni niður
prufar að keyra

íbbi_ wrote:ætlaru að taka spacerana undan bílnum?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests