gstuning wrote:fart wrote:Tiff talaði einmitt vel um bremsurnar, eða var það ekki annars?
Sagði að þær héldu vel
bebecar wrote:gstuning wrote:fart wrote:Tiff talaði einmitt vel um bremsurnar, eða var það ekki annars?
Sagði að þær héldu vel
það er sitthvað - að virka vel í byrjun og fade svo út, kannski komst hann ekki svo langt enda upptekin við að brenna dekkjunum

bjahja wrote:bebecar wrote:gstuning wrote:fart wrote:Tiff talaði einmitt vel um bremsurnar, eða var það ekki annars?
Sagði að þær héldu vel
það er sitthvað - að virka vel í byrjun og fade svo út, kannski komst hann ekki svo langt enda upptekin við að brenna dekkjunum
Hann keyrði þennan bíl nú ekkert stutt.........bremsurnar fóru fyrr í AMG bensanum
fart wrote:bjahja wrote:bebecar wrote:gstuning wrote:fart wrote:Tiff talaði einmitt vel um bremsurnar, eða var það ekki annars?
Sagði að þær héldu vel
Hann keyrði þennan bíl nú ekkert stutt.........bremsurnar fóru fyrr í AMG bensanum
Talaði tiff eitthvað um að þær hefðu fade-að?

fart wrote:það voru tvær mjög early blaðagreinar sem töluðu um bremsu-fade eftir mikil átök. Eftir það virðast allir apa það upp. Ég treysti Tiff alveg fyrir þessu, hann á allavega stóran þátt í því að ég á E39M5.
"The amazing thing is the brakes are holding up brilliantly for suck a tight circuit"
bebecar wrote:fart wrote:það voru tvær mjög early blaðagreinar sem töluðu um bremsu-fade eftir mikil átök. Eftir það virðast allir apa það upp. Ég treysti Tiff alveg fyrir þessu, hann á allavega stóran þátt í því að ég á E39M5.
"The amazing thing is the brakes are holding up brilliantly for suck a tight circuit"
Það gæti sosem alveg passað að þetta sé étið upp eftir öðrum - en "my point" er að þeir ættu í það minnsta að bjóða uppá kermik bremsur einsog PorscheÞað er eiginlega það eina neikvæða að hafa allt þetta afl og svo ekki alltaf afl til að stoppa það... er eiginlega pínku undarlegt.
Ég las þetta reyndar í reynsluakstursgrein um sexuna, minnir að það hafi verið í Autocar og þessi gagnrýni á meiri rétt á sér þegar rætt er um sexuna þar sem hún er talsvert meiri hardcore græja en M5, afhent á hálfgerðum slikkum og með carbon þaki, pappa í skottinu og "flottheitum".

fart wrote:Hef aldrei kvartað undan E39 bremsunum, enda nýjir klossar núna að framan og aftan (fóru í fyrir viku).
E60M5 er uppseldur 2 ár í UK.. enda fóru bara 1500 E39M5 á þann markað af hvað.. 20þús total.

gstuning wrote:Og þú keyrir ekki eins og Afi minn,,

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests