arnib wrote:Drifið þá ?
Það er þungt, og stundum boltarnir mjög fastir, en þetta er mjög einfalt.
Svo líkamlega erfitt kannski, en ekki flókið verkefni!
Ég er nú ekki sérlega sterkur eftir 4 ár í bókhaldi
En ég á sterka nágranna
arnib wrote:Drifið þá ?
Það er þungt, og stundum boltarnir mjög fastir, en þetta er mjög einfalt.
Svo líkamlega erfitt kannski, en ekki flókið verkefni!
oskard wrote:þú þarft sexkannt númer eitthvað
1x 16mm fastur
2x 19mm fastur
oskard wrote:any olíu sem er gerð fyrir læst drif (ls 90 td frá shell)
og mig minnir að það fari 1.7 lítar á stór drif en 0.9 á lítið
Svezel wrote:ég hef dálítið verið að spá í þessi drif mál, þ.e. hröðunarmunur með lægra drifi og þetta er líklega svona 50:50 real vs. placebo
Lægra drif skilar augljóslega meira togi í götuna í hverjum gír alveg eins og trissa skilar manni meira togi við sama átak. Hestöflin eru aftur á móti þau sömu því hestöflin eru háð bæði snúning og togi.
En tilfinningin þegar maður er fljótur með gíranna hefur rosalega mikið að segja. Prófið bara að sitja í mjög kraftmiklum bíl með langa gíra, manni finnst hröðunin ekkert merkileg fyrr en maður horfi á hraðamælinn.
Svo situr maður í meðal kraftmiklum bíl með stutta gíra og bara "wtf hvað þetta drasl mökk virkar" því skynjun manns á hljóði er mun næmari en skynjun á hröðun.
Svezel wrote:hehe þú gætir kannski fengið einhversstaðar sound modulator sem breytir tíðninni á hljóðinu í vélinni með vísisvexti....en það er náttúrlega ansi *kjáni* pæling![]()
ég hef nú ekki mikla reynslu af því að keyra sama bílinn með mismunandi drifi (nema einhverja hilux hauga) en ég veit samt að það er alveg svakalegt turnoff að keyra sportlegan bíl með háu drifi...
oskard wrote:"Tölur"
bebecar wrote:Maður skellir bara BRM V16 sándinu í cd spilarann![]()
Já, ég get ímyndað mér að það sé turnoff... en það hlýtur að vera hægt að vinna á móti þessu með svona 10-20 hestafla viðbót?
oskard wrote:jamm og því lægra drif því oftar þarftu að skipta um gír
það er best að sjá það á bílnum hans gunna áður en hann
fékk 3.25 drifið hjá mér þá var hann með 3.73 drif og þá
gat hann ekki notað fyrsta gírinn sinn
Svezel wrote:oskard wrote:jamm og því lægra drif því oftar þarftu að skipta um gír
það er best að sjá það á bílnum hans gunna áður en hann
fékk 3.25 drifið hjá mér þá var hann með 3.73 drif og þá
gat hann ekki notað fyrsta gírinn sinn
too much torque

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests