Svezel wrote:svo vantar mig eiginlega önnur dekk í svona iðju, vetrardekkin mín eru eiginlega orðin eins og gamalt tyggjó
spidermaynard wrote:Já kannski maður gerist nú frakkur og betli nokkrar myndir. Ef einhver lumar á góðum myndum af rauða neon-inum (sjá ofan). Þá væru þær vel þegnar á þetta netfang, anubis396@simnet.is.
Fyrirfram þakkir.![]()
Ingvar
zazou wrote:spidermaynard wrote:Já kannski maður gerist nú frakkur og betli nokkrar myndir. Ef einhver lumar á góðum myndum af rauða neon-inum (sjá ofan). Þá væru þær vel þegnar á þetta netfang, anubis396@simnet.is.
Fyrirfram þakkir.![]()
Ingvar
Það er slatti af myndum á http://www.biladella.is.
Hann var nú alveg að virka hjá þér, hvað ertu með í honum?
HPH wrote:zazou wrote:*edit*
Ef einhver á myndir eða video af MR2 frá því í kvöld yrði ég þakklátur ef ég fengi tækifæri á að eignast það efni.
Ég var með kameru þarna og tókupp nokkra hringi af MR2-inum þínum á samt E30 þermur.
ég tók upp c.a 60min af efni ég ættla að klippa þetta. ef einhver getur hóstað videoinu fyrir mig væri það frábært til að leifa öðrum að sjá.
zazou wrote:HPH wrote:zazou wrote:*edit*
Ef einhver á myndir eða video af MR2 frá því í kvöld yrði ég þakklátur ef ég fengi tækifæri á að eignast það efni.
Ég var með kameru þarna og tókupp nokkra hringi af MR2-inum þínum á samt E30 þermur.
ég tók upp c.a 60min af efni ég ættla að klippa þetta. ef einhver getur hóstað videoinu fyrir mig væri það frábært til að leifa öðrum að sjá.
Blessaður![]()
Var þetta komið á einhvern stað?
HPH wrote:zazou wrote:HPH wrote:zazou wrote:*edit*
Blessaður![]()
Var þetta komið á einhvern stað?
þetta er eiginlega tilbúið en ég get ekki þjappa videoinu það er einhver 300mb

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests