jú, mér sýnist það einmitt. Það var allavega rauður 850i á annarri þessari sýningu, líklega 1999 og hann var með rautt neon. Var einmitt líka blár blæju M3 E36 á 5milljónir
Kristjan wrote:Dr. E31: Ef þú kemur að mér að dryhumpa calypso rauða bílinn þinn, viltu þá vera svo vænn að leyfa mér að klára áður en þú opnar dós af lemjamigíklessu?

///Matti wrote:Virkilega GEÐVEIKT flott bifreið þessi 850![]()
![]()
jonthor:jú, mér sýnist það einmitt. Það var allavega rauður 850i á annarri þessari sýningu, líklega 1999 og hann var með rautt neon. Var einmitt líka blár blæju M3 E36 á 5milljónir
Hvaða M3 var það?

///Matti wrote:Koma margir til greina?
Það var þinn
Ok,5millz![]()
Á einhver myndir frá þessari sýningu?

///Matti wrote:Virkilega GEÐVEIKT flott bifreið þessi 850![]()
![]()
jonthor:jú, mér sýnist það einmitt. Það var allavega rauður 850i á annarri þessari sýningu, líklega 1999 og hann var með rautt neon. Var einmitt líka blár blæju M3 E36 á 5milljónir
Hvaða M3 var það?
Dr. E31 wrote:Kristjan wrote:Dr. E31: Ef þú kemur að mér að dryhumpa calypso rauða bílinn þinn, viltu þá vera svo vænn að leyfa mér að klára áður en þú opnar dós af lemjamigíklessu?

zazou wrote:Dr. E31 wrote:Kristjan wrote:Dr. E31: Ef þú kemur að mér að dryhumpa calypso rauða bílinn þinn, viltu þá vera svo vænn að leyfa mér að klára áður en þú opnar dós af lemjamigíklessu?
Thrullerinn wrote:Hvernig gengur svo sprautunin ???
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 57 guests