saemi wrote:En það gleður mig mikið að sjá að fólk er ánægt með "þjónunstuna" hjá bílasölu Sæma.
True that. Hvað ertu búinn að selja marga bíla síðastliðið ár?
saemi wrote:En það gleður mig mikið að sjá að fólk er ánægt með "þjónunstuna" hjá bílasölu Sæma.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

saemi wrote:Mér fannst nú heyrast alveg fullt í framdekkjunum......Það bara ískraði og ískraði í þessum helv. BF Goodrich dekkjum sem ég keypti af einum kraftsmeðlimnum
![]()
Djöfuls drasl, það þarf að henda þessu, ég er ekkert smá óánægður með þau. Set þau að aftan og burn-outa þau.
En ég hef orðið fyrir uppljómun varðandi dekk, það verður að prufa öðruvísi dekk á þessum bíl, hann var svo undirstýrður að það var bara ekki fyndið. Fyrir utan hvað hann rásar leiðinlega á þessum andskota!

Fat_tony wrote:Ég heyrði talað um vélargalla í einhverjum af þessum bílum, en ætla ekki að veðja neinu á það.
Það voru víst nokkrir bílar sem voru með gallaðar vélar þetta ár en vélarnar sem fóru í í staðin eiga að vera nánast skotheldar.
Ég veit ekki með ykkur en ég trúi þessu svosem alveg.

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests