bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. May 2005 02:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Takið þá hvarfann úr og málið leyst :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. May 2005 06:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það er ekki ólýklegt að margir bmw-ar sýni mun þegar notað er háoktana bensín þar sem bmw vélar eru oft með háa þjöppu, idiot proof útskýring en kannski ekki mjög "ítarleg" útskýring á því hver munurin er á 95 og 98 octana bensíni er að því hærri sem oktan talan er því hærri þjöppu þolir það, þessvegna eru menn að nota 100+ octana bensínið á kvartmílubílana sem eru oft að þjappa 12,5:1+

það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. May 2005 08:54 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Bjarkih wrote:
bebecar wrote:
arnib wrote:
Það er rétt hjá þér bebecar,

þotueldsneyti er gróft eldsneyti og töluvert ódýrara en
eldsneytið sem er notað á bíla mótora, (non-þotu) flugvélar :o
(semsagt piston, rotary, etc.)

Mér var einhverntíman sagt að þotueldsneyti virkaði á dísel
bíla án breytinga!


Það getur vel passað - allavega ef því er blandað út í Díselinn því það er gert hvort eð er á veturna (eða var gert) svo díselinn frjósi ekki.


Ertu ekki að tala um þegar dísel er blandað með 10% af steinolíu til að hindra vaxmyndun? Varðandi blýbensín, á það ekki að vera "mýkra" eða eitthvað svoleiðis? (og þar af leiðir nauðsynlegt fyrir vélar sem voru hannaðar með það í huga)


Blýið virkar sem smurefni, díselolía var blönduð með steinolíu allt að 30% til að koma í veg fyrir að hún frysi í leiðslunum... nú er hinsvegar seld einhver vetrardíselolía sem að er eitthvað betri að gæðum og þolir meira frost (eflaust bara búið að blanda hana :lol: )

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 20:32 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Feb 2003 14:56
Posts: 600
Location: Í aftursæti lögreglubíls
íbbi_ wrote:
það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,


Heyr, heyr, þetta er allt sama draslið á íslandi, kemur allt úr sama helvítis tankinum.

_________________
Tommi camaro fanclub member no. 03


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
íbbi_ wrote:
það er ekki ólýklegt að margir bmw-ar sýni mun þegar notað er háoktana bensín þar sem bmw vélar eru oft með háa þjöppu, idiot proof útskýring en kannski ekki mjög "ítarleg" útskýring á því hver munurin er á 95 og 98 octana bensíni er að því hærri sem oktan talan er því hærri þjöppu þolir það, þessvegna eru menn að nota 100+ octana bensínið á kvartmílubílana sem eru oft að þjappa 12,5:1+

Jaguarinn minn gengur ekki vel á 95 og eyðir mökk meira enda er hann sem fyrr segir með 12.5:1 þjöppu.
íbbi_ wrote:
það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,

Góður :lol:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 06:12 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Dúfan wrote:
íbbi_ wrote:
það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,


Heyr, heyr, þetta er allt sama draslið á íslandi, kemur allt úr sama helvítis tankinum.


:roll: Það voru seldar tvær tegundir af bensíni hér, þær komu meira að segja úr sitthvorum tankinum.

Hinsvegar - ef að öll félögin (stóru) selja eingöngu 95 oktana þá er það lang oftast sama bensínið (enda flutt inn með sama skipinu í sameiginlegum innkaupum), en það má auðvitað ekki gleyma íblöndunarefnunum sem er blandað í við áfyllingu á tankbílinn, mismunurinn liggur þar í.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 15:13 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. Jul 2004 19:09
Posts: 901
Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.

_________________
Dóri
Image BMW 525i e34 '91 [SELDUR]
Image Opel Vectra CD 2.0 '97[Í notkun]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 15:23 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Schnitzerinn wrote:
Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.


Það þýðir auðvitað ekkert að selja þetta heima... móttökurnar voru frekar neikvæðar í garð V-Power (þó svo ég hafi haldið uppi vörnum :lol: ) þannig að þetta var bara tímaspursmál.

Ég var tók þátt í Focus hópnum á sínum tíma þegar verið var að skoða þetta.. ég gat ekki ímyndað mér annað en að V-Power fengi sömu móttökur hér heima og hjá blýfætlingum í UK... en nei... það var öðru nær.

Ég er hundfúll yfir því að þetta sé á förum!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
Schnitzerinn wrote:
Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.


Það þýðir auðvitað ekkert að selja þetta heima... móttökurnar voru frekar neikvæðar í garð V-Power (þó svo ég hafi haldið uppi vörnum :lol: ) þannig að þetta var bara tímaspursmál.

Ég var tók þátt í Focus hópnum á sínum tíma þegar verið var að skoða þetta.. ég gat ekki ímyndað mér annað en að V-Power fengi sömu móttökur hér heima og hjá blýfætlingum í UK... en nei... það var öðru nær.

Ég er hundfúll yfir því að þetta sé á förum!


Við erum ekki eins og bretar, það er ekki einu sinni þörf á svona bensíni
nema hvað, fyrir almenning til að nota í almennum akstri?
Why?

Erlendis þá nota menn svona eldsneyti með aukinni þjöppu eða flýtarri kveikju og eða auknu boosti og þá mest á kappakstursbílanna sína,
annars þarf enginn maður þetta,


Bara súrt hvað þeir smurðu á þetta fyrst, annars hefði þetta getað verið vinsælla, 127kall fyrir líter? ég borgaði um daginn fyrir 100okt 129kr líter, og það gerði ekki einn einasta mun,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 17:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
bebecar wrote:
Schnitzerinn wrote:
Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.


Það þýðir auðvitað ekkert að selja þetta heima... móttökurnar voru frekar neikvæðar í garð V-Power (þó svo ég hafi haldið uppi vörnum :lol: ) þannig að þetta var bara tímaspursmál.

Ég var tók þátt í Focus hópnum á sínum tíma þegar verið var að skoða þetta.. ég gat ekki ímyndað mér annað en að V-Power fengi sömu móttökur hér heima og hjá blýfætlingum í UK... en nei... það var öðru nær.

Ég er hundfúll yfir því að þetta sé á förum!


Við erum ekki eins og bretar, það er ekki einu sinni þörf á svona bensíni
nema hvað, fyrir almenning til að nota í almennum akstri?
Why?

Erlendis þá nota menn svona eldsneyti með aukinni þjöppu eða flýtarri kveikju og eða auknu boosti og þá mest á kappakstursbílanna sína,
annars þarf enginn maður þetta,


Bara súrt hvað þeir smurðu á þetta fyrst, annars hefði þetta getað verið vinsælla, 127kall fyrir líter? ég borgaði um daginn fyrir 100okt 129kr líter, og það gerði ekki einn einasta mun,


I rest my case....

Bretarnir eru hinsvegar á öðru máli og Optimax er notað t.d. af bílablöðunum og Top Gear gaurum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Veit einhver hvað þjappan er á M60? Hér í Svíþjóð er nefnilega hægt að kaupa 95,96 eða 98 okt og ég var bara að velta því fyrir mér hvort það borgaði sig fyrir mig að setja meira en 95 okt á hann.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 06:24 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Bjarkih wrote:
Veit einhver hvað þjappan er á M60? Hér í Svíþjóð er nefnilega hægt að kaupa 95,96 eða 98 okt og ég var bara að velta því fyrir mér hvort það borgaði sig fyrir mig að setja meira en 95 okt á hann.


Í handbókinni í bílnum hjá mér eru gefnar upp tvær KW tölur, fyrir 95 og 98 okt... munar 5 NM þar á milli þannig að hjá þér gæti munað einhverju meiru 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 17:50 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Í sambandi við Optimax er rétt að benda á að það er ekki sama og V power, heldur 98 okt. plús bætiefni og eru Breskir bílaáhugamenn mjög fúlir yfir að fá ekki að kaupa V-power.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 18:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gdawg wrote:
Í sambandi við Optimax er rétt að benda á að það er ekki sama og V power, heldur 98 okt. plús bætiefni og eru Breskir bílaáhugamenn mjög fúlir yfir að fá ekki að kaupa V-power.


Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu) en það stafar af því að þetta var þróað fyrir mismunandi markaðssvæði.

Optimax er þó mjög vinsælt í Bretlandi, en ég skil vel að þeir vilji hitt.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)


Ef það er mikill munur á oktan tölunni, þá er þetta ekki samskonar bensín.. :roll:

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group