http://www.mobile.de/SID0xr-TsGhTj-wW9J ... 162795628&
steisjón powah!

Kristjan wrote:Fart
www.tinyurl.com
BTW er þessi rauði með M3 vélinni ekki búinn að vera til sölu svolítið lengi?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Kristjan wrote:Fart
www.tinyurl.com
BTW er þessi rauði með M3 vélinni ekki búinn að vera til sölu svolítið lengi?
Hann er með M5 (e34) mótor
fart wrote:Hey, mér fannst ég nú bara ágætur á slædinu.
eins og ég er spenntur fyrir 320is þá myndi 325i sennilega verða fyrir valinu. munurinn á 1.3 vs 1.45 tolli er ekki rassgat þegar maður er að kaupa bíl á nokkur þús euro. Flutningurinn fokkar þessu hvort eða er upp.
Ég ætla samt að sjá hvort ég finn ekki ágætis 320is bíl, nú ef ekki þá einhvern þokkalega moddaðan 325i 2door.
Þarf sennilega að selja skrímslið samt, nýji bíllinn fer á götuna í vikunni og ég get eiginlega ekki veirð með 4stk í gangi.

oskard wrote:er 944 targa ekki bara 944 með detachable topplúgu ?
oskard wrote:bebecar wrote:oskard wrote:er 944 targa ekki bara 944 með detachable topplúgu ?
Þeir kalla þetta allavega Targa... þú tekur miðbútinn úr þakinu, kannski ekki beint topplúga þá....
Jú, þetta er akkúrat topplúga útaf því þú tekur ekki toppinn af
hurðapóstunum með af
bebecar wrote:oskard wrote:bebecar wrote:oskard wrote:er 944 targa ekki bara 944 með detachable topplúgu ?
Þeir kalla þetta allavega Targa... þú tekur miðbútinn úr þakinu, kannski ekki beint topplúga þá....
Jú, þetta er akkúrat topplúga útaf því þú tekur ekki toppinn af
hurðapóstunum með af
Það er rétt tæknilega séð, þetta er ekki Targa samkvæmt hefðbundinni skilgreiningu, en varla sóllúga heldur ... en þeir kalla þetta samt Targa...
En skiptir ekki öllu máli, ég á við að góður kostur fyrir Fart sé Porsche 944 "sem hægt er að taka sóllúguna af"

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests