bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 09:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: e 30,335i
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 02:46 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 19:07
Posts: 118
Location: Westside
veit ekkert hvar ég á að hafa þetta en hérna kemur það, eins og sumir vita þá byrjaði bílinn minn sem 320i en er núna 325i, það eru eflaust einhverjir sem eru búnir að sjá og kanski vita að ég er að gera upp bílinn minn, ég er ekki með neinar myndi ennþá af bílnum en þær koma vonandi seinna.
ég keyfti bílinn fyrir um 2 mánuðum og ætlaði að setja m50 í hann en komst svo yfir m30 3.5 vél úr 535 sem ég var að rífa og áhvað að setja hana ofaní,

hérna er listi yfir bílinn , mtech fjöðrun og sæti, rafmagn í speglum búið.
bíllinn er af árg 1987 og ekinn etthvað um 200 000km

þetta er það sem er búið að gerast á síðustu tveimur mánuðum, ég er búinn að skifta um allar fóðringar í undirvagninum og legur, skifti um allt í bermsum, og er að setja diskabremsur að aftan, ég er buin að tæta innréttinguna í sundur og búinn að laga botninn í honum og er að skifta ú hljóðeinangrunar mottunam vegna þess að þær voru ornar gegnum sósa af bleitu, djúphreynsaði sætin og teppið, allt hreynsað inní bílnum og hreynsað með eyrna pinnum þar sem erfitt var að komast að, ég er búinn að yfirfara rafkerfið í honum og laga rafmagns mix eftir hina ýmsu jólasveina,

ég er núna að bíða eftir varahlutum sem koma vonandi bráðlega,
16 tommu 7,5 að framan og 9 að aftan með dekkjum,
boraðir og rákaðir bremsudiskar að framan og aftan.
stálofnar bremsuslöngur,
strutbrace að framan og aftan,
stillanlegir koni demparar og 55-40 ap lækkunargormar,
hvítum mælum,
nýjum bensín tank,
nýjum afturljósum og angel eyes framljósum,kösturum og hvítum stefnuljósum í stuðarann,
plast stikki milli afturljósanna til að yngja hann aðeins upp,
ac peadalasett,
ég er búinn að setja mtech 2 stýri og svartar schmidmann mottur,
og sætin eru á leiðinni í bólstrun þar sem þau verða löguð og kantarnir og hauspúðarnir verða leðraðir bæði frammí og afturí,
bíllinn verður vonandi heilmálaður fyrir bíladaga,

svo er það rúsínan í pylsuendanum, ég ætla að taka m30 vélina upp og setja 288gráðu heitan ás í hana og væntanlega smt6, í bílnum er kominn z3 shorshiter og ég er búinn að skifta um allar fóðringarnar á skiftistöngunum, það fer 5gira kassi úr 535i og 3.64 læst drif, og ég stefni á lága 14,háa 13 á mílunni, þessi uppsetning ætti að gefa mér 0-100 ábilinu 6-6.6sec og hámarkshraðinn gíraður fyrir 235kmh, ég vona bara það besta.

það kemur til með að fara mtech 1 kitt á hann,

þetta er allt svona frekar ýlla skrifað en kl er oriðn svo margt að ég nenni ekki einusinni að laga stafsetningarvillurnar, en mig langaði bara svona að leyfa ykkur sem hafa áhuga að fylgjast með ,og vonandi verða komnar myndir sem fyrst.

takk fyrir í bili.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekkert að þakka :)

Ertu búinn að redda mótorörmum?
mér skilst að á www.e30zone.co.uk sé hægt að fá þá fyrir minna en á www.e30.de þar sem að bretarnir eru að verða vitlausir í þetta swap,

Hvernig felgur eru þetta?
hvar fékkstu vírofnar slöngur?

Ef þú ert að fara taka vélina upp ættiru að athuga hvort að þú getir borað hana aðeins út fyrir stærri stimpla eða lengra stroke, bara fyrst þú ert að þessu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 11:12 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 19:07
Posts: 118
Location: Westside
ég kaupi vírofnar bremsuslöngur frá schmidmann, og ég er ekki búinn að kaupa mótorarmana(mótorfestingarnar), ég er ekki alveg búinn að ákveða nákvæmlega hvað ég geri við mótorinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 11:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Það væri mjög gaman að fá myndir af þessum bíl eins og hann lítur út í dag. Virðist hafa verið lögð mikil vinna í hann. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Ég á vélafestingar ég þarf bara að smíða eftir þeim ef þú villt þær

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 13:07 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hljómar verulega spennandi og hljómar ansi dýrt líka 8)

Hver er þyngdarmunurinn á M50 og M30 vélinni VS hestafla og tog munur?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 13:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
Hljómar verulega spennandi og hljómar ansi dýrt líka 8)

Hver er þyngdarmunurinn á M50 og M30 vélinni VS hestafla og tog munur?


Ekki einfalda svona mikið :)

ertu að tala um M50B28,B20,B25 og M30B25-35 ;)

Allaveganna þá togar 3.5 M30 320nm eða svo, og er 218hö
M50B25 togar 250nm eða um það og er 192hö

M30 er þyngri en M50 , ég myndi segja M50 væri á milli M20 og M30 í þyngd,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 22:54 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 19:07
Posts: 118
Location: Westside
m30 er 60kg þyngri en m20 og svo er kassinn eitthvað þyngri, ég var að spjalla við shark og hann var að tala um að setja vélina í stöðu 3 sem þyðir það að þyngdardreyfingin er nánast sú sama og í orginal e30 325, en e30 er nú samt soldið framþungur orginal, en ég vona að ég geti reddað því að mestu leyti með þessari fjöðrunaruppsetningu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Apr 2005 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
kiddim5/mpower wrote:
m30 er 60kg þyngri en m20 og svo er kassinn eitthvað þyngri, ég var að spjalla við shark og hann var að tala um að setja vélina í stöðu 3 sem þyðir það að þyngdardreyfingin er nánast sú sama og í orginal e30 325, en e30 er nú samt soldið framþungur orginal, en ég vona að ég geti reddað því að mestu leyti með þessari fjöðrunaruppsetningu.

mér sýnist þú vera komin með uppskrift af alvöru gúmmibrennara gangi þér vel :)

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Apr 2005 01:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Þetta á eftir að vera mega efast ekki um það 8) 8)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Apr 2005 07:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
bebecar wrote:
Hljómar verulega spennandi og hljómar ansi dýrt líka 8)

Hver er þyngdarmunurinn á M50 og M30 vélinni VS hestafla og tog munur?


Ekki einfalda svona mikið :)

ertu að tala um M50B28,B20,B25 og M30B25-35 ;)

Allaveganna þá togar 3.5 M30 320nm eða svo, og er 218hö
M50B25 togar 250nm eða um það og er 192hö

M30 er þyngri en M50 , ég myndi segja M50 væri á milli M20 og M30 í þyngd,


Einfalda hvað? Var ekki verið að tala um M50B25 og M30B35?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Apr 2005 08:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
Hljómar verulega spennandi og hljómar ansi dýrt líka 8)

Hver er þyngdarmunurinn á M50 og M30 vélinni VS hestafla og tog munur?


Ekki einfalda svona mikið :)

ertu að tala um M50B28,B20,B25 og M30B25-35 ;)

Allaveganna þá togar 3.5 M30 320nm eða svo, og er 218hö
M50B25 togar 250nm eða um það og er 192hö

M30 er þyngri en M50 , ég myndi segja M50 væri á milli M20 og M30 í þyngd,



Þetta ver nú meira sagt í húmor, til að minna fólk á að það eru til fleiri vélar heldur en 2.5 M50 3.5 M30 og 2.5 M20
Einfalda hvað? Var ekki verið að tala um M50B25 og M30B35?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Apr 2005 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
M30B35 Hedd- blokk- panna- Short engine. 137kg mega,
M20B25 Hedd- blokk- panna- Short engine. 119 kg drasl
M50B25 Hedd- blokk- panna- Short engine 135 kg vanos
M50B28 Hedd- blokk- panna- Short engine 120 kg álvél

það á allt annað sem fer utan á vélina eftir að koma líka. intakið á m30 mótorinn er td úr áli og er mikið þingri en plast draslið á m50 rellunum.
startarinn og altenatorinn er minni smíði í m50 heldur en úr m20 pg m30 því m50 startarinn er Gíraður, og margt sem telur en ég er ánægður með hve vélinn er létt.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Apr 2005 11:28 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 10:39
Posts: 946
Location: milf hunting
mér sýnist ég þurfa fara bæta í ,,,,, hér er komið alvöru race

e21 vs e30 good luck :twisted:

_________________
e46 320td 02
e21 335I


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Apr 2005 21:58 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 16. Dec 2002 19:13
Posts: 68
Þegar ég var búinn að koma mínum 335i á götuna vorið 2000 þá var
honum margsinnis spyrnt við loftpressu turbo á kvartmílubraut
og hafði betur í öll skiptin, tíminn í hundrað var ekki mældur sérstaklega
en subaruinn er gefinn að mig minnir 5,8 sec 0-100, svo þessi ofurkerra
verður væntænlega MJÖG fljótur... Aðalmálið er að bimmar með hestöfl
trakki almennilega af stað 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group