Áfram með sidewall pælinguna
ástæða fyrir low profile að undanskildu lookinu er að þegar sidewall minnkar þá stífnar hann, í dag er þetta ekki sama vandamál, dekkjaframleiðendur geta gert hvaða sidewall eins sterkann eins og þeir vilja, en á móti kemur að dekkið byrjar að þyngjast vegna járnsins í dekkinu,
Ég seldi eitthvað af felgum og dekkjum í fyrra og tvo mismunandi dekk í sömu stærð og prófil voru með ótrúlega mikinn mun í stífleika sidewalls, ég tók eftir þessu þegar dekkin voru ekki á felgunum, annað dekkið er því aðeins þægilegra í akstri en hitt ekki, hvort veitir meira grip?
Ég myndi veðja á það sem er með stífari sidewall
arnib wrote:
Til að stytta þetta er vandamálið þetta, með low-profile dekk er mjög erfitt að halda lögun þeirra réttri (mestu gripi) með svona lágan loftþrýsting!
Það sem kemur ekki fram þar sem að það virðist vera bera low profile götudekk við kappaksturs dekk er að að dekk með hátt sidewall og svona litlann loftþrýsting hefur enn minna möguleika á að hindra breytingu á lögunn sinni heldur en low profile dekk,
fart wrote:
Þú getur skoðað nánast allar single seater keppnir og þá sérðu að menn eru ekki að nota stórar felgur og lágan prófíl að því að þeir þurfa ekki þannig stopping power bremsur og notast því við eins litlar felgur og þeir geta, en aftur á móti þegar þú ferð yfir í sportbílakappakstur þá þarftu stærri bremsur. Held að german style snúist meira um look en perofrmance. Þetta er svipað fetish og lækkaðir pickupar á pínu litlum dekkjum eða Low Riders.
Kappaksturs bílar eru reglubundnir, ef einhver gæti verið með stærri bremsur en sá næsti þá myndi hann hiklaust gera það til að minnka brake fading og til að minnka stoppunarvegalend, sem þýðir að þeir geta keyrt harðar inní beygjur og bremsað seinna, það er nánast ávísun á sigur þegar allir bílar eru kannski með alveg eins og mótor eins og í Ford Series og fleiru. Besti meðalhraði vinnur keppnir og að bremsa minnst viðheldur því.
Dekkjastærð er reglubundin einnig, í DTM og svipuðum keppnum er regla sem segir hámarks bremsudiska stærð, allir nota þá stærð og minnstu felgu sem passar á þá stærð og svo eins stórt dekk og kemst á bílinn, og vegna reglna þá má ekki klippa boddý að ákveðnu marki og því takmarkað hversu stór dekk er hægt að keyra á,
Stundum er regla sem segir einfaldlega dekk má ekki vera meir en 2,2m í ummál, þá nota menn við felgu og dekk combo sem leyfir þeim að notast við sem stærstann bremsudisk því það er mikilvægara að hafa mikinn stöðvunarkraft og að hann minnki ekki í miklarri notkun heldur en dekkin.
fart wrote:
Stórar felgur eru ekki settar til að fá grip, heldur bara til að koma fyrir stærri bremsum. Felga á F1 er ekki nema 13tommur. E39M5 performerar betur á braut ef hann er á 18" heldur en 19" miðað við sömu breidd, mjög líklega þar sem að sidewall er hærri á minni felgunni.
Þetta er rétt, aftur á móti getur verið að keyra "19 og stærri bremsur en það sem passar undir "18 myndi bæta tímann?
Ég las á M5board að menn voru ekki ánægðir með original bremsur og skiptu í minnsta yfir í aðra klossa þegar þeir tracka.
Svona í conclusion
Hvort sem sidewall er hátt eða lágt þá er málið að hann verður að vera stífari til að minnka lögunarbreytingu, þegar maður skoðar hvað menn nota þegar þeir tracka þá er það ekki low profile heldur dekk sem rúmma meira loft og það tekur meiri tíma að hita svoleiðis dekk en þau haldast á sama hita lengur en low profile vegna þess að það er meira loft sem þarf að geta kólnað,
Evo segir að miðað við 333pund á horn(ef f1 bíll er 600kg og hvert horn því 150kg) og 16psi sé snertiflöturinn því 20.8 fertommur, eitt psi minna og hann verður 22.2
Það er 7% munur a snertiflöt,
Þegar bílinn er kominn á max speed þá ætti það að vera 666pund sem leggst á hvert dekk eða 41,66 fer tomma af plássi, eða tvöfalt meira grip heldur en á minni hraða gefandi að sidewallið gefi dekkinu eftir til að leyfa því að fletjast svona út
Er það ekki verið að snúa á reglurnar til að ná meira grip svæði og það er ástæða fyrir sidewallinu á F1 bílum,.
Ef sidewallið væri stífarra eða minna þá væri minni útfletjun í gangi og því minna grip. En aftur á móti í beygjum þá gefur dekkið eftir og fer að reka með bílnum en þeir nota þá camber til að stöðva það og þá sest dekkið betur í beygjum,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
