Arnar wrote:Ætlar þú að koma á honum á bíladaga í sumar ?

gstuning wrote:ég verð búinn að gera eitt og annað aukalega fyrir þann tíma
t,d 7800rpm redline
gstuning wrote:Arnar wrote:Ætlar þú að koma á honum á bíladaga í sumar ?
Já langt fyrir þann tíma,
ég verð búinn að gera eitt og annað aukalega fyrir þann tíma
t,d 7800rpm redline

saemi wrote:gstuning wrote:Arnar wrote:Ætlar þú að koma á honum á bíladaga í sumar ?
Já langt fyrir þann tíma,
ég verð búinn að gera eitt og annað aukalega fyrir þann tíma
t,d 7800rpm redline
En af hverju geturðu hækkað redline-ið??
Ertu búinn að breyta einhverju í vélinni sem réttlætir það? Ég bara spyr, finnst það ekki hægt nema að maður geri mekanískar breytingar sem réttlæta það (ss. tvöfalda gorma á ventla, sterkari stimpilstangir osfrvs).

saemi wrote:En af hverju var vélinni ekki hleypt á þennan snúning upphaflega frá BMW?
Manni finnst þetta hálf skrítið að vera að splæsa í þetta ef það er ekki notað svo

arnib wrote:gstuning wrote:Betri hlutur þolir minni barsmíðar lengur heldur en hámarksbarsmíðar,
Allir hlutir þola minni barsmíðar lengur heldur en miklar barsmíðar..

saemi wrote:BMW eru nú þekktir fyrir að hafa hlutina hannaða þannig að þeir taki við meira álagi heldur en þeir eru hannaðir fyrir með stöðuga notkun í huga.
En varðandi vélar, þá á það ekki að fara illa með vélina að snúa henni á hámarkssnúning. Jú ókei, það hljóta allir slithlutir í vélinni að eyðast meira, en það á ekki að verða þess valdandi að eitthvað skemmist.
Þessvegna skil ég vel að hámarkssnúningur sé settur 3-400rpm fyrir neðan hættumörk, en ég skil hins vegar ekki, ef hluturinn er hannaður fyrir meiri snúning en honum er leyft að fara í??? Til hvers er þá verið að hanna hann fyrir meiri snúning??
Ef þú ert að meina í þessu sem þú ert að tala um að vélin springi við 7900rpm þá finnst mér þetta bull, en eins og ég skil þetta, þá ert þú að meina að það sé óhætt að fara með vélina í 7900rpm og hún má þá skoppa upp í 81-300 án þess að allt fari til fjandans.
Ef þú ert að meina að skíturinn hitti viftuna þegar snúningarnir hitta 8000rpm þá myndi ég ekki vilja fara út í svona breytingu, maður veit aldrei hvenær maður klúðrar skiptingueða útslátturinn klikkar eða. eða....

gstuning wrote:Ég hefði átt að segja,
Ventlarnir gætu farið að fljóta í 8200rpm annað gæti ekki gerst

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests