Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:Mér finnst Cabrio bíllinn ennþá svakalega ljótur - Coupé bíllinn miklu flottari og Z1 og Z4 svo lang flottastir af Roadsterunum frá BMW (nýlegu auðvitað)
En þessi prís virðist hinsvegar vera góður á þessum bíl sem Thrullerinn sendi...
Hins vegar er einn silfurgrár sem er að mestum líkindum massa gott
eintak, báðir eru að ég best veit, einnar eigenda bílar.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:Mér finnst Cabrio bíllinn ennþá svakalega ljótur - Coupé bíllinn miklu flottari og Z1 og Z4 svo lang flottastir af Roadsterunum frá BMW (nýlegu auðvitað)
En þessi prís virðist hinsvegar vera góður á þessum bíl sem Thrullerinn sendi...
StebbiÖrn wrote:Smekkur manna er auðvitað mismunandi en mér persónulega blæjan mun fallegri... coupinn hefur ekki sama sjarma...
en mér finnst skipta miklu máli að hægt sé að losna við bílinn aftur sem maður kaupir... ég nenni oftast ekki að eiga bíl nema ca 1-2ár og þegar ég sé eitthvað nýtt sem mér langar í vill ég helst ekki þurfa að gefa bílinn eða að sitja uppi með hann...!!
hlynurst wrote:Ég hef sagt það áður og ég segi það aftur.
Roadster er meira fyrir konur. Fínar línur og svolítið veiklegur.
Coupe er meira hardcore með hvassari línum og kraftlegur.
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests