Hvernig dekk eruð þið með undir bílnum hjá ykkur yfir vetrar

Hér skal spjalla um BMW.

Hvernig dekk eruð þið með undir bílnum hjá ykkur yfir vetrarmánuðina?

Negld vetrardekk
41
46%
Ónegld vetrardekk
25
28%
Loftbólu/harðkornadekk
5
6%
Heilsársdekk
10
11%
Sumardekk
9
10%

Total votes : 90

Postby iar » Wed 02. Feb 2005 21:14

Kull wrote:
Chrome wrote:hehe reyndar var ég ónegldur að aftan í framdrifsnbílunum ;) af einhverjum ástæðum :whistle: en annars er það alveg 100% löglegt það þurfa bara að vera eins dekk á sama öxli ;)

Nei, þurfa að vera öll með nagla eða öll naglalaus.

Það virðist frekar gilda að hjól á sama öxli eiga að vera sömu gerðar:

16.01 Hjólbarðar.

(1) Á hjólum á sama ási skulu vera hjólbarðar af sömu stærð og gerð og með sambærilegu mynstri.

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We ... 2/308-2003
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby iar » Wed 02. Feb 2005 21:15

Gunni wrote:Ég er á ónegldum dekkjum, nota ekki nagla.

Mér finnst það svo mikill kjánaskapur að segja: naglar ég treysti engu öðru. NAGLADEKK ERU FALSKT ÖRYGGI Í BÆJARUMFERÐ!!!

Fólk hefur þá lensku að setja bara nagladekk á bílinn og keyra svo alveg eins og það sé sumar!

Ég skora á þá sem halda að þeir þurfi nagladekk að prófa ónegld dekk. Þá erum við líka ekki að tala um eitthvað drasl heldur ónegld GÓÐ vetrardekk. Þau virka mjög vel við allar aðstæður, og miklu betur en naglar í þurru og bleytu. Svo tæta þau ekki upp malbikið og skíta allt út !!

Halelúja! Eins og talað úr mínu hjarta! :-({|=
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby fart » Wed 02. Feb 2005 21:16

Reif afturdekk í síðustu viku á mínum. Ætlaði að taka Bridgestone Blizzak Vetrardekk (ónegld að sjálfsögðu) en hætti við þegar þeir áttu bara til heilsársdekk.

Gerði dauðaleit að dedicated vetrardekkjum og það var fjandi erfitt að finna þau. Einhvernvegin vildu allir selja mér einhver heilsársdekk sem ég hef enga trú á.

Endaði á að kaupa mýkstu og mest skornu dekkin sem ég fann á hagstæðasta verðinu. Keypti gang Hankook W400. Fínustu vetrarbrælur, á reyndar alveg eftir að prufa þau í snjó. Vildi bara ekki eyða 25þús pr stk í dekk sem eru ekki alvöru vetrardekk heldur bara eitthvað meginlandsheilsárs.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Kull » Wed 02. Feb 2005 21:36

iar wrote:
Kull wrote:
Chrome wrote:hehe reyndar var ég ónegldur að aftan í framdrifsnbílunum ;) af einhverjum ástæðum :whistle: en annars er það alveg 100% löglegt það þurfa bara að vera eins dekk á sama öxli ;)

16.01 Hjólbarðar.

(1) Á hjólum á sama ási skulu vera hjólbarðar af sömu stærð og gerð og með sambærilegu mynstri.

16.grein

16.10:

(4) Þegar bifreið sem er 3.500 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd er búin negldum hjólbörðum, skulu öll hjól vera með negldum börðum. Þegar tvöföld hjól eru á ási er þess ekki krafist að báðir hjólbarðar séu negldir en þeir skulu vera samhverfir um lengdarás bifreiðarinnar. Naglar skulu vera sem næst jafnmargir í hverjum hjólbarða.
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Wed 02. Feb 2005 21:38

Það er bara þannig að það skuli vera sama TEGUND af hjólbörðum á hverjum ási eftir því sem ég veit best.
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Einsii » Wed 02. Feb 2005 22:21

iar wrote:
Gunni wrote:Ég er á ónegldum dekkjum, nota ekki nagla.

Mér finnst það svo mikill kjánaskapur að segja: naglar ég treysti engu öðru. NAGLADEKK ERU FALSKT ÖRYGGI Í BÆJARUMFERÐ!!!

Fólk hefur þá lensku að setja bara nagladekk á bílinn og keyra svo alveg eins og það sé sumar!

Ég skora á þá sem halda að þeir þurfi nagladekk að prófa ónegld dekk. Þá erum við líka ekki að tala um eitthvað drasl heldur ónegld GÓÐ vetrardekk. Þau virka mjög vel við allar aðstæður, og miklu betur en naglar í þurru og bleytu. Svo tæta þau ekki upp malbikið og skíta allt út !!

Halelúja! Eins og talað úr mínu hjarta! :-({|=

Þessu er ég svo ekki sammála.. nema kanski í þessari saltparadís sem eiðileggur bílana ykkar með óhófllegu ryði sem sést varla hér fyrir norðan.. En allavega þegar fyrrum teingdó var á loftbólum á imprezuni sinni þá fannst mér það alveg hand ónýtt ef það var svell úti eða bleita á snjónum abs'ið ætlaði yfirum og hann undirstýrði einsog sápustykki!! virkuðu fínnt í miklu frosti, einsog límd við veiginn en þessi dekk var það sem mér fannst gefa FALSKT ÖRYGGI!! Ég er og verð negldur og treisti ekki á neitt annað en góða gamaldags gadda til að stinga ofaní það sem lyggur yfir veiginum.. og minn er ekkert slæmur á malbikinu heldur á þessum dekkjum.
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby iar » Thu 03. Feb 2005 09:31

Kull wrote:
iar wrote:
Kull wrote:

16.01 Hjólbarðar.

16.grein

16.10:

(4) Þegar bifreið sem er 3.500 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd er búin negldum hjólbörðum, skulu öll hjól vera með negldum börðum. Þegar tvöföld hjól eru á ási er þess ekki krafist að báðir hjólbarðar séu negldir en þeir skulu vera samhverfir um lengdarás bifreiðarinnar. Naglar skulu vera sem næst jafnmargir í hverjum hjólbarða.

#-o I stand corrected. :lol:
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Logi » Thu 03. Feb 2005 09:31

Keyri um á nöglum (það er reyndar ekki nema kannski helmingurinn eftir í dekkjunum) af því að það voru dekkin sem fylgdu með bílnum!

Annars myndi ég helst vilja vera á ónelgdum góðum vetrardekkjum.....

Verst að maður er alltaf að þvælast annaðslagið norður á land og þá er nú betra að vera með nagla. Hefðum t.d. ekki komist suður milli jóla á nýárs nema á nöglum. Hiti yfir frostmarki, glærasvell og rok :? ekki góð blanda :roll:
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic
Logi
Formúlubílstjóri

Postby Bjarki » Thu 03. Feb 2005 09:43

Logi wrote:Hefðum t.d. ekki komist suður milli jóla á nýárs nema á nöglum. Hiti yfir frostmarki, glærasvell og rok :? ekki góð blanda :roll:

Þá eru það bara keðjurnar Logi :shock:
Kannski 2-3 skipti á ári og naglarnir verða óþarfir fyrir nánast flesta.
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Postby Logi » Thu 03. Feb 2005 09:47

Það er einmitt það sem ég myndi gera ef ég fengi mér ný dekk í dag. Góð ónelgd vetrardekk og radíalkeðjur í skottið 8)
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic
Logi
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Thu 03. Feb 2005 10:12

Menn að mínu skapi - maður kemst "allt" á radíalkeðjunum nefnilega, hef fengið að prófa það rækilega á 1982 módeli af Galant :lol:
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby jonthor » Thu 03. Feb 2005 10:18

Haffi wrote:NAGLAR FOR TEHHH WIN !!

Svona fyrst ég er búinn að blása út um þetta hér þá er alveg eins gott að orða þetta bara svona:

STFU n00b, NAGLALAUST 4TEHWIN!!!111ONEONEONE :D
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby hjortur » Thu 03. Feb 2005 13:13

Þetta er eins og að ákveða hárlit á fólk, það hentar mismunandi litur hverjum og einum.

Þar sem er svell meirihlutann af vetrinum þar duga bara naglar.

Þar sem er autt eða hálka + salt 1 og 1 dag þá naglalaus dekk.

Ef að maður væri í arizona þá væri maður bara með sumardekk.

Ég er það hrifinn af naglalausu vetrardekkjunum sem ég á að ég tók Bmwinn af skrá og geymi hann inn í bílskúr.

(Taka skal fram að ég er öfgadæmi, á heima út í sveit og það er ekki mokað á hverjum degi)
Image
BMW 323i '97 montreal blau
http://sveitavargurinn.is
hjortur
Kassabílstjóri

Postby Haffi » Thu 03. Feb 2005 20:44

jonthor wrote:
Haffi wrote:NAGLAR FOR TEHHH WIN !!

Svona fyrst ég er búinn að blása út um þetta hér þá er alveg eins gott að orða þetta bara svona:

STFU n00b, NAGLALAUST 4TEHWIN!!!111ONEONEONE :D

:oops: :oops: :oops: :oops:
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Thu 03. Feb 2005 21:55

Ég er á Michelin Pilot Alpin dekkjum og þau duga bara mjög vel (ónegld vetrar/heilsársdekk).
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður