bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 13:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 18:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Quote:
Það versta sem þeir gerðu með CSL inn er aukabúnaðslisti. Mjög stór hluti af þeim sem keypti CSL setti nánast allt sem þeir tóku úr aftur í sem aukabúnað.
Nokkuð sniðugt markaðstrikk, taka allt úr bíl selja hann á hærra verði en orginal bílinn og selja þeim svo allt sem þeir tóku úr á ennþá hærra verði. Alls ekki svo vitlaust


Sem segir okkur hvað...??? nú auðvitað að yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem kaupa M bíla vilja Vollaus.


Og nú erum við komnir í hring - M fyrir Marketing :lol: - en að öllu gamni slepptu, ef CSL hefði verið nógu Hardcore (RS-legur) þá hefði þessi kaupendahópur ekki verið að planta fullt af drasli aftur í bílinn :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 18:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
fart wrote:
Quote:
Það versta sem þeir gerðu með CSL inn er aukabúnaðslisti. Mjög stór hluti af þeim sem keypti CSL setti nánast allt sem þeir tóku úr aftur í sem aukabúnað.
Nokkuð sniðugt markaðstrikk, taka allt úr bíl selja hann á hærra verði en orginal bílinn og selja þeim svo allt sem þeir tóku úr á ennþá hærra verði. Alls ekki svo vitlaust


Sem segir okkur hvað...??? nú auðvitað að yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem kaupa M bíla vilja Vollaus.

Mikið rosalega ertu eithvað uppstökkur í dag kallinn minn. CSL var að sjálfsögðu búinn til fyrir minni hluta markaðarins, þess sem vill ekki þennan aukabúnað og þessvegna finnst mér að þeir hefðu ekki átt að setja þenan aukabúnaðslista, að mínu mati. Stærri hluti markaðarins sem vill þenan aukabúnað ætti bara að fá sér venjulegan m3 :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Last edited by bjahja on Wed 02. Feb 2005 19:29, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
sammála þar...það er hægt að kaupa CSL merki á bílana ef menn endilega vilja vera "töff" og hafa það ;)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
CSL er nú töluvert meira en bara M3 án aukahluta.

Ef að berstrípaður BMW er málið, af hverju eru menn þá að panta aukahlutina (Vollaus = með öllu). Ef eitthvað basic hardcore er málið af hverju eru þeir sem hafa efni á þessu ekki að kaupa þá þannig.

Ég er ekkert uppstökkur, BMW reyndi að gera hardcore en menn vildu alltaf fá allt stuffið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þið eruð s.s. að segja að þeir sem hafa efni á CSL eru ekki nógu sjálfstætt hugsandi til að segja nei við aukahlutum. Þeir bara panta þá að því að þeir eru þarna.

Mér finns þið ótrúlega brattir að fullyrða það að menn vilji endilega fá eitthvað mega hardcore, CSL átti að vera tilraun til þess (hvort sem hann er nógu hardcore eða ekki). Hann átti að vera dedicated track bíll fyrir ríka liðið. En það fyrsta sem menn gera þegar þeir fá hann er að taka R dekkin og setja venjuleg dekk.

Einhvernvegin held ég að þeir sem slást um þessa örfáu CSL bíla viti nákvæmlega hvað þeir eru að gera þó þeir bæti í 400gramma útvarpi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 19:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég þekki nú bara ekki inn á þetta en mig minnir að CSL hafi selst mjög vel, ég held að kaupendur að BMW M bílum séu ekki svo frábrugðnir Porsche kaupendum - mín ályktun er sú að CSL þyki töff en fyrir þá sem leita að brautarbílum hafi hann bara ekki verið nógu hardcore - s.s. það lið kaupi sér GT3 RS eða GT2 t.d.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 21:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kíkti að ganni á Porsche heimasíðuna.

Bar saman 911 Turbo, GT2 og GT3

GT3 GT2 Turbo (manual)
3600 3600 3600 cc
381 483 420 hö
385 640 560 nm
306 305 Top speed
6,5 4,8 4,3 80-120 (5.gír)
4,5 4,2 0-100
14,3 0-200
9,3 8,3 0-160
RWD RWD 4WD
1380 1420 1590 Kg

Ef maður ber saman GT2 og Turbo þá er aðal þyngdarmunrinn væntanlega framdrifið. Munurinn á milli GT2 og GT3 er sennilega turbo/intercooler stuffið (allavega bróðurparturinn).

Set þetta bara inn sem skemmtilega statistic og ekki til að styðja eitt eða neitt. Bara langaði að sjá hvað við værum í raun að tala um í actual kíló.

Tók saman smá yfir M3

M3 CSL M3 E46 SMG M3 E46 (manual) E36 M3 3.2
cc 3246 3246 3246 3201
hö 360 343 343 316
nm 370 365 365 320
kg 1385 1570 1550 1440
0-100 4,6 5,2 5,1 5,6


þetta eru soldið quicky tölur af netinu, mjög líklegt að það sé smá skekkja.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Feb 2005 07:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Athyglisverðar tölur, þyngdartapið er svipað, en aðferðirnar til að ná því eru mismunandi - það er því augljóst að CSL gæti verið ennþá léttari ef "RS" aðferðinni væri beitt.

Eflaust hefði verið hægt að ná slatta í viðbót með því að minnka hljóðeinangrun, gler, klæðningar og sleppa þægindabúnaði, miðað við Porsche þyngdina þá ætti það að vera sirka 70 kg allavega í viðbót.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Feb 2005 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Com´on strákar

Ég persónulega trúi því staðfast að stór fyritæki eins og BMW og Porsche og BMW eru að reyna selja,, ekkert annað og EKKERT ANNAÐ

Og mér finnst það frekar kjánalegt að halda annað

Þegar BMW kemur út með CSL þá er það marketing thing, því að þeir hlustuðu á þá BMW kaupendur sem sögðu okkur "vantar léttari meira hardcore bíl",

en sú markaðsrannsókn fór fyrir lítið því að þeir sem eiga efni á þeim að mestum hluta allaveganna er meira sama um þyngdina heldur en nafnið og nokkur aukahestöfl og styrkinn sem carbonið veitir

Þegar eitthvað módel af bíl kemur út hvort sem hann er dýr og fullur af lúxus eða dýr og fullur af mótorsport þá er hann til að fylla uppí part af markaðnum,, þess vegna gerði BMW Z bílanna, svo Z coupe svo Z4
X5 og svo framvegis..

Framleiðendur verða að sýna hæfileika sýna að gera framúrskarandi bíla og BMW gerir það með Motorsport bílum, og það er mjög augljóst á hverju tímabili hversu framúrskarandi þeir eru,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 10:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
einn alvöru M5 allur carbon, en bara photoshop.....


Image

soldið spes ...

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 14:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Auðvitað eru menn að selja bíla en menn mega ekki gleyma sé í skammtíma markmiðum í sölu og þynna út vörumerkið með því að nota M merkið eða CSL á vörur sem ekki eru þess verðar, þetta hefur auðvitað ekki gerst ennþá en þið vitið vel sjálfir hve pirraðir margir verða þegar þeir sjá M5 merki á 520 bíl t.d.

Ég trúi því staðfastlega að til lengri tími litið borgi sig að halda sig fast við fílósófíuna á bakvið merkið... t.d. "The Ultimate Driving Machine" eða "Vorsprung Durch Technung" því það skilar tryggum viðskiptavinum í fjölda ára. Branding er skammgóður vermir að mínu mati.

Þetta er nákvæmlega sami hluturinn, bara aðeins minna umburðarlyndi hjá mér gagnvart útþynningu :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 15:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nýjasti M bíllinn er sennilega mesti race bíll sem BMW hefur sent frá sér þannig að M merkið er í góðum höndum.

*edit* IMO.

V10 high reving
Sequential kassi
Títanium púst
12sek í 200
330km hámark

Ferrari/Lambó klassi fyrir hálfvirði

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 16:54 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Nýjasti M bíllinn er sennilega mesti race bíll sem BMW hefur sent frá sér þannig að M merkið er í góðum höndum.

*edit* IMO.

V10 high reving
Sequential kassi
Títanium púst
12sek í 200
330km hámark

Ferrari/Lambó klassi fyrir hálfvirði


Það er náttúrulega alveg hárrétt - enda mikið lagt á sig að ná Formúlu 1 tengingu yfir í M5 bílinn - Reyndar var M3 E30 náttúrulega mesti race bíllinn sem þeir hafa sent frá sér en líklega skilur orðið afskaplega lítið á milli þessara bíla nema yfirbyggingin. Yfirbyggingunni á CSL var þó breytt lítillega (CF þak) í takt við gamla CSL sem fékk panela úr áli í stað stáls.

Og ekki taka þessu sem útúrsnúning :oops: en auðvitað er nýji M5 mesti Racer sem BMW hefur sent frá sér

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
M6 verður meiri racer en M5 nýji

Það er meira gert en bara Carbon þak,
t,d pappa gólf í skottinu t,d

og fleira svoleiðis

M6 CSL verður svo mesti racer þangað til að næsti V8 M3 CSL kemur,, það mun verða hrottalegt tæki

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 18:52 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
M6 verður meiri racer en M5 nýji

Það er meira gert en bara Carbon þak,
t,d pappa gólf í skottinu t,d

og fleira svoleiðis

M6 CSL verður svo mesti racer þangað til að næsti V8 M3 CSL kemur,, það mun verða hrottalegt tæki


PAPPAGÓLF :shock: :?: :?: :?:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group