gstuning wrote:
oskard wrote:
ég hélt að það vissu allir að M stæði fyrir marketing

Motorsport
= M1
More & Maximum Motorsport
= M3
More Managed & Maximum Motorsport Marketing
= M5
More Managed & Maximum Motorsport Marketing Mayhem
= M6
More Managed & Maximized ALSO Maximum Motorsport Marketin Mayhem
=M7
Þannið að þið sjáið hvað það er mikið mál að gera M6 og M7
Jaaaaa, í minni orðabók dregur allt sem tengist lúxus úr mótorsportinu
Venjulegur 911 (pre 1989) CS, eða Clubsport, tapaði 50 kg bara við það að sleppa rafmagni í sætum, rúðum og útvarpi.
1995 993 tapaði 100 kg í RS útgáfu og þetta er án þess að nota CF þak eða álíka hugmyndir og auðvitað að viðbættu veltibúri, stærri bremsum, felgum og fleira gotterí. Sá bíll er 1270 kíló og 300 hestöfl.
Ég kunni afskaplega vel við minn M5 og þann búnað sem sá bíll hafði (sem reyndar var í minna lagi miðað við flesta) og hefði ég ekki viljað hafa þann bíl öðruvísi, öðru máli gegnir með alla M3 bíla, þar finnst mér að BMW menn mættu fara enn lengra en var gert með síðasta CSL sem vissulega var skref í rétta átt - þrátt fyrir að vera ekkert sneggri en óbreyttur bíll
Já, og það má geta þess að 996 GT2 er 200 kg léttari en normal 996
