Too late for the gig...
fart wrote:rafmangs stilling á stýrinu. hjá mér er svona stöng, stillir bæði hæð og dýpt.
Too late for the gig...

arnib wrote:Aha!
Ég var einmitt að velta fyrir mér hvort að bíllinn sem ég sé alltaf við Loftleiða hótelið væri bíllinn þinn!
Hann lítur ótrúlega vel út, og númerið passar
Djofullinn wrote:Til að hækka og lækka stýrið og draga það fram og aftur - Rafstýrt. Úber kúl. Er svona á 540 bílnum mínum líkaEinsii wrote:hvaða stöng er undir ljósarofonum á móti krúsinu ?
Djofullinn wrote:Til að hækka og lækka stýrið og draga það fram og aftur - Rafstýrt. Úber kúl. Er svona á 540 bílnum mínum líkaEinsii wrote:hvaða stöng er undir ljósarofonum á móti krúsinu ?

gunnar wrote:smallaði næstum því á Yaris (not that it's a bad thing but ... )
Eggert wrote:Mér finnst enmitt allar fimmur undantekningalaust flottari án skottspoileres. Gerir bílinn svo meira lean eitthvað.
Bjarki wrote:Verkið lofar meistarann!![]()
Þessi bíll er einstaklega fallegur, spoilerinn af og Mtech-II setur punktinn yfir i'ið. Hvít stefnuljós að aftan þá er þessi bíll bara heitur.
Gaman að segja frá því að bíllinn var afgreiddur frá verksmiðju með Mtech-2 stýri en þegar ég keypti hann þá var leðrað fjögra arma stýri. Ekki fyrsti bíllinn sem ég hef átt sem var afgreiddur með Mtech-II stýri en það var horfið. Spurning hvort eldri menn kunni ekki við þetta fallega stýri.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests