tharna tekki ég tig Gunni,,,,,
knús frá køben

réttar upplýsingar á réttum stað 

Niel wrote:er þetta virkilega IZ-011? Ég átti þennan bíl frá því apríl '96 fram í ágúst sama ár. Þetta var geðveikur bíll á sínum tíma og eftir þetta var ekki aftur snúið í BMW veikinni. Ég er einmitt að leita að svona Pet-Projecti og er fyrst og fremst að reyna að finna gamlann E-21 bíl sem ég átti (Ö-2330) en númer tvö af þessum. En miðað við ástand hef ég ekki aðstöðu eða þekkingu í að klára það...;-(
Ég man að eini gallinn við hann var að það var ekkert vökvastýri.
En ég er hlynntur því ef einhver bjartsýnismaðurinn tekur þennan grip og kemur honum í það ástand sem hann var fyrir 9-10 árum.
Kv. Niel

Ö2330??Niel wrote:er þetta virkilega IZ-011? Ég átti þennan bíl frá því apríl '96 fram í ágúst sama ár. Þetta var geðveikur bíll á sínum tíma og eftir þetta var ekki aftur snúið í BMW veikinni. Ég er einmitt að leita að svona Pet-Projecti og er fyrst og fremst að reyna að finna gamlann E-21 bíl sem ég átti (Ö-2330) en númer tvö af þessum. En miðað við ástand hef ég ekki aðstöðu eða þekkingu í að klára það...;-(
Ég man að eini gallinn við hann var að það var ekkert vökvastýri.
En ég er hlynntur því ef einhver bjartsýnismaðurinn tekur þennan grip og kemur honum í það ástand sem hann var fyrir 9-10 árum.
Kv. Niel

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests