Djofullinn wrote:Fóru ekki síðan M3 speglar á hann og svona?
ef marka má myndina sem hann er með í undirskriftinni af honum, þá jú.
jonthor wrote:jth wrote:Nökkvi wrote:Það var uppi á kvartmílubraut í spyrnu við E46 328i (átti ekki mikinn séns) og allt í einu stóð þessi rosa gufustrókur aftur úr bílnum.
Hmm...þessi saga hljómar kunnuglega![]()
(Ég vona að Nökkvi tali við mig eftir að ég pósta þessari mynd - mér finnst bara ákveðinn húmor í henni)
Ég leit í aftursýnisspegilinn, sé Nökkva þar nokkrar bíllengdir fyrir aftan (0.3l og auka Vanos virðast gera eitthvað) - skyndilega hverfur hann í hvítum reyk! Í sekúndubrot, áður en hann birtist aftur, leist mér ekkert á blikuna...
En alveg sama hvernig 325i vs 328i fór, eftir að hafa tekið í stóra 540i hjá þér í sumar þá veit ég að 328i ætti ekki nokkurn möguleika í hann - 540 er einfaldlega alltaf með nóg af afli
Þessi mynd er tekin af bílnum áður en þú settir framsvuntuna á hann? Hvað varð annars af þessum ágæta 325 bíl?
Tommi Camaro wrote:hvernig er það er það bara STGr sem þ´vilt í þennan bíll

Nökkvi wrote:Tommi Camaro wrote:hvernig er það er það bara STGr sem þ´vilt í þennan bíll
Líst alls ekki illa á skipti, skoða allt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:BARA leiðinlegt að selja bíla
jth wrote:Ég vona að Nökkvi tali við mig eftir að ég pósta þessari mynd

Nökkvi wrote:Var á B&L samkomunni í gær. Alger snilld af B&L að bjóða okkur svona, takk fyrir mig.
Ég var annars að ræða við Bjarka sem er helsti BMW maðurinn á verkstæðinu hjá B&L. Hann mundi eftir bílnum mínum frá því hann var í Inspection um daginn. Hann minntist á það að fyrra bragði að þeir hefðu athugað aksturinn á bílnum af því hann var svo lítið keyrður. Og hann staðfesti að aksturinn er réttur á bílnum ef einhver hefur verið efins um það. Alltaf gaman að fá svona fréttir!

Alpina wrote:Nökkvi var að tala um að þetta væri ekki SPYRNUTÍK,,,,,
ALL-verulega ,,ekki sammála ,, þetta er hörkubúr sem strumpast úr sporunum og hrikaleka gaman að taka á þessu
ákaflega fáir sem gera sér grein fyrir því að þetta getur ,HELLING

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests