jens wrote:Skrifaði sjálfur:Mig langar að fræðast meira um bílinn.
skrifðir ofar 5871099 bílakringlan
jens wrote:Skrifaði sjálfur:Mig langar að fræðast meira um bílinn.
jens wrote:Jæja, þetta er áhugaverður bíll hjá þér þó finnst mér verðið í hærri kantinum en það er varla alveg heilagt. Mig langar að fræðast meira um
bílinn.
Er hann afskráður eða bara lögð inn númerinn.
Er hann tjónaður meira en á vinstra framhorni, sýnist á mynd að
hann sé tjónaður meira aftur með hliðinni.
fylgir eitthvað af boddy hlutum á bílinn.
Eitthvað um bílinn t.d hvað kom fyrir.
Björgvin wrote:Veit að núverandi eigandi keypti bílinn á tjónauppboði hjá Tryggingu í kringum 1994 -95. En þar sem eigandi bílsins sem lenti í tjóni á bílnum var ósáttur við hvað Trygging borgaði fyrir bílinn þá fór hann og áfskráði bílinn áður en það komst inn í kerfið að hann væri búinn að selja bílinn! Þetta uppgötvaðist þegar núverandi eigandi keypti hann á og bauðst Trygging til að taka bílinn tilbaka og endurgreiða sem núverandi eigandi þáði ekki! Númeraplöturnar eru ennþá í bílnum. Ég var að pæla í þessum bíl fyrst fyrir um 10 árum síðan hjá núverandi eigandi og bauð þá í hann að mig minnir 500 þús sem hann hafnaði! Ég skoðaði þennan bíl fyrr í vetur með kaup í huga en það er alltof mikið að borga 250 fyrir hann! Það þarf að fara yfir alla vélina og skipta út öllu gúmmí og plasti væntanlega! Bílinn er mikið rispaður eftir að hafa verið notaður sem vinnuborð og varahlutageymsla síðustu árin auk þess sem mikill raki er inní geymsluhúsnæðinu sem hann er geymdur í núna þannig að það er nú örugglega einhver tæring komin í hann! Þetta gæti orðið flottasti 325 bíll götunnar en það þarf að gera MJÖG mikið fyrir hann en ef einhver er menntaður á bílasviðinu eða er með góð sambönd þá væri þetta tilvalinn bíll til að gera upp því hann er örugglega í miklu betra ástandi ryðlega séð en 90% E30 bíla á götunni í dag!
Vona bara að einhver bjargi honum og komi honum aftur á götuna en 250 þús er alltof hátt verð fyrir hann 100 til 150 myndi ég halda vera nær sanngjörnu verði!
Kveðja

fart wrote:Eru menn kanski komir í 5. gír í yfirdrullinu á þennan bíl, þetta getur nú varla verið svona slæmt.
Hvað eru menn að borga fyrir lasna E30 bíla, jafnvel minna útbúna en þessi.
BTW bílar sem eru búnir að standa eru ekki endilega með ónýta mótora. Félagi minn á Porsche (ódýra týpu) sem er búinn að standa í 13 (eða 15) ár. Nýtt bensín, ný bensíndæla, rafgeymir og í gang fór hann. Gekk bara þrusu vel. Dekkin voru að vísu ónýt, en hann var alveg óryðgaður, undir ofan, innan og utan. Innréttingin verður líka súper þegar hann hefur dustað rykið af henni.

Deviant TSi wrote:Man eftir því fyrir ekki svo löngu síðan að Alpina fékk "slæmt" komment um silfraða m-tech bílinn (spurt um þjónustubók) og það var ekki lengi að hverfa af söluþræðinum (ásamt því að ýmsir fóru í fýlu yfir því að það væri verið að eyðileggja söluþráðin með "vitlausum spurningum")
strákar þetta finnst mér lélegt janft skal um alla ganga og skrifuð orð eru betur látin standa þó þyrnir séu (með nokkrum undartekningum þó)[-XjoiS wrote:Talandi um äd gera 'ulvalda 'ur flugu!!
eg hef svo oft sed thetta gerast herna ad eg verd ad stiga inn og segja mitt 'alit,
eg keyrdi thennan bil tegar hann var keyrdur um 90 thus , og strakar thid gerid ykkur ekki hugmynd um hvad liggur tharna i skurnum!!! ef eg væri ekki ad taka vid nyja projectinu væri eg buinn a borga thennan bil adur en eg skrifadi tetta,,, tessi bill er thad sem ræsti delluna mina fyrir thessum bilum,,
svo er hægt ad comenda 'a allt, og tid erud godir i tvi, en gangid allt of langt yfir strikid 'i her,,,
thad tharf hugrekki ad thora auglysa til sølu klestanbimma herna,,
eg meina thad er girt nidur um mann ef allt fellur ekki i ykkar vasa,
tad er alltaf allir bilar 100-150thus yfir verdi fyrir ykkur,thó hann kosti ekki nema 100thus ,
thetta er tækid sem øllum langar i![]()
eg segi ef thig langar i thennan bil, fardu og skodadu hann sjalfur hátt og látt, ekki láta nein segja ther hvad thú átt ad gera,
thatta er eins í kvenna málum, thu getur ekki látid vin eda kunningja segja ther hvort thu sért ástfangin ,,,,,, thu veista thad best sjálfur,,,,
eg er líka viss um ad verdid er bara hugmynd![]()
let it rain boy´s![]()
kvedja frá the fan of IZ-011,,,,,,, (thetta ver númerid á bilnum)

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests