saemi er stjórnandi kvartaðu bara beint í hann....
aftur á móti er þetta aljgörlega satt sem hann er að segja, ætli þú
getir ekki kvartað líka í mér þar sem ég er líka stjórnandi...
admins@bmwkraftur.is
takk fyrir.
Gunnar H wrote:svennibmw þetta er ekki sami bíll
saemi þú ert fífl
Bjarki vertu hjá hinu fíflinu
Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.
Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.
Með fyrirfram þökk, Gunnar Hjálmarsson.

saemi wrote:Gunnar H wrote:svennibmw þetta er ekki sami bíll
saemi þú ert fífl
Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.
Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.
Jájá.![]()
Ég biðst forláts ef ég hef verið of hvass í ummælum mínum. Ætlunin er ekki að særa neinn hérna.
Ég er bara "fífl" að láta í ljós skoðanir mínar. Það er algjör óþarfi að vera að blása sólskini upp í óæðri endan á fólki bara til að því líði betur![]()
En ef þú kallar svona bifreið haugryðgað fjós sem er keyrt 3xx km þá ættir þú aðeins að taka eina raunveruleikapillu:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 32&start=0
Ég veit að þessi bifreið sem er í ofangreindum tengli er á rúman 600 kall, en það er hægt að koma aðeins meira eknum bíl, svo til ryðlausum fyrir 500 kall til Íslands.
Ef ég væri ekki stjórnandi á þessu spjalli myndi ég óhikað ætlast til að ummæli þín um mig væru tekin út, þar sem mér finnst gæta andúðar án rökstuðnings á óréttmætum grunni í minn garð (ásamt Bjarka). En finnst mér ekki stætt á því að ég geri það, þar sem það gæti verið flokkað sem misbeiting á stöðu minni hér á spjallinu. Svo þess utan er mér líka slétt sama þó að ég sé kallað fífl, það segir ekkert svo mikið um mig![]()
Með bestu BMW kveðju og von um að þetta sættist nú í mesta bróðerni;

Gunnar H wrote:svennibmw þetta er ekki sami bíll
saemi þú ert fífl
Gunnar H wrote:Þó ég hafi nú ekki gaman að þessari umræðu þá ætla ég nú allavega að svara nokkrum hér.
Það er nú alveg augljóst að þessi þráður er til að auglýsa bíla, en það virðist ekki ver hægt án þess að menn skíti duglega yfir hlutina og það finnst þessum mönnum bara allt í lagi, svona umræða ætti að eiga heima í öðrum umræðuhóp með tilvísan í sölu þráðinn
sæmi
Mér finnst mjög gott að sjá það hafir það ekki í hyggju að særa einn eða neinn og segir það bara hreint út, en þetta er ekki spurningin um að særa eitthvern þetta eru bara skemmdarverk á söluþráðum manna
þessi bíll sem þú sýnir þarna er mjög flottur en að sýna þetta þér til rökstuðnings þá virkar það ekki á mig, fyrir það fyrsta þá er hann einungis ekinn svipað og bíllinn sem ég auglýsi en ekki 300þús. Það verður bara að segjast að bíll sem er búinn að vera á götunni í 18 ár er töluvert ryðgaður, en auðvitað er til undantekningar á því og ég er að auglýsa eina
og meira varðandi þennan bíl sem þú sýnir, þeir eru nú mjög svipaðir í útfærslu en nokkra hluti myndi ég nú setja fyrir mig bíllinn sem ég er með er með
rafmagnstopplúgu.
hauspúða afturí.
betra stýri.
batra ástand á leðri.
svo er hann original.
þetta eru svona nokkrir kostir sem eru augljósir strax.

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests