Vegna heilmikills bulls á þessum þræði ætla ég að verða við beðni eigandans og fjarlægja þessa auglýsingu og jafnframt tilkynna það að ekkert úr hans BMW safni verður auglýst hér.
Og þakkar hann öllum snillingunum fyrir innleggin sín.
Gunnar H wrote:Verð 250þús.
dekkinn á honum eru meira segja NÝ
Bjarki wrote:Gunnar H wrote:Verð 250þús.
Eru menn að missa sig!
óryðgaður en TJÓNABÍLL á 250þús pre facelift bíll.dekkinn á honum eru meira segja NÝ
Dekk hafa takmarkaðan líftíma!

Bjarki wrote:Gunnar H wrote:Verð 250þús.
Eru menn að missa sig!
óryðgaður en TJÓNABÍLL á 250þús pre facelift bíll.dekkinn á honum eru meira segja NÝ
Dekk hafa takmarkaðan líftíma!

Gunnar H wrote:svennibmw þetta er ekki sami bíll
saemi þú ert fífl
Bjarki vertu hjá hinu fíflinu
Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.
Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.
Með fyrirfram þökk, Gunnar Hjálmarsson.
Gunnar H wrote:svennibmw þetta er ekki sami bíll
saemi þú ert fífl
Bjarki vertu hjá hinu fíflinu
Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.
Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.
Með fyrirfram þökk, Gunnar Hjálmarsson.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests