Hvað ætli dollarinn þurfi að lækka mikið í viðbót til að þetta fari að borga sig?
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayI ... egory=6007
Hér er einn 323 1999 á 13k$ það er ekki nema rétt rúm 800k ísl!

saemi wrote:Æjjj en strákar mínir. Það þýðir ekkert að miða við þetta þegar "reserve not met" er þarna. Það er svvvoooooooo mikið af því að bíllinn sé settur inn á 1/3 af því sem reservið er svo á bílnum.
En þetta er annars góð spurning, ég er búinn að vera að spyrja mig sjálfan að þessu með USA og BMW ...![]()
Þeir eru bara svo helv. dýrir miðað við í evrópu.
Zyklus wrote:Dollarinn mun líklega halda áfram að falla, en hins vegar eins og bent var á mun krónan líklegast fara að veikjast (þó ekki strax býst ég við). En hvernig er það, ert þú ekki í Frakkalandi jonthor? Og ertu ekki með flest þitt í Euro? Þannig að þó krónan veikist ætti það ekki að skipta máli fyrir þig, þ.e.a.s. ef þú ert með allt þitt í Euro.
jonthor wrote:Zyklus wrote:Dollarinn mun líklega halda áfram að falla, en hins vegar eins og bent var á mun krónan líklegast fara að veikjast (þó ekki strax býst ég við). En hvernig er það, ert þú ekki í Frakkalandi jonthor? Og ertu ekki með flest þitt í Euro? Þannig að þó krónan veikist ætti það ekki að skipta máli fyrir þig, þ.e.a.s. ef þú ert með allt þitt í Euro.
Jú rétt, skiptir ekki ógurlegu máli fyrir mig, ég er með innkomu í evrum og námlán eru alltaf reiknuð í gjaldmiðli landsins svo styrking/veiking hefur lítil áhrif á okkur, ekki nema við gætum/vildum eytt þessum peningum heima.
En nei, þetta var bara svona genereal wondering. kr/$ gæti alveg dottið í 60 á næstunni, ég held að þetta sé farið að verða ansi áhugavert!

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests