bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 15:26 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
gstuning wrote:
Afhverju performar E30 M3 betur enn allir hinir E30 bílarnir(2dyra eins og M3) þegar M3 er þyngstur af þeim öllum og er með þrengra togband heldur en hinir??

Auðvitað GETUR þyngri bíll performerað betur en léttari! En léttari bíll með jafngóða uppsetningu og jafn afl o.s.frv. allt nema þyngd performerar samt betur.

Ég er ekki að þræta um hvað er hægt! Ég tel bara að bílar séu almennt of hlaðnir óþarfa búnaði í dag. Það er mín skoðun og margra annarra og þetta á auðvitað sérstaklega við um performance bíla.

Þyngd dregur úr performance og það er ekkert hægt að mótmæla því! Það er fullt af öðrum hlutum sem gera það líka, en þyngd er vandamálið sem nýjir performance bílar eru að glíma við í dag.

Veistu eitthvað um Lotus Elise (þetta er ekki bannorð ennþá er það :?: :roll: :wink: ). Afhverju voru þeir að vesenast með að hafa hann svona léttan?

Lotus Elise er snilldar concept en á engann hátt líkt BMW bílum
Rúmar Lotus Elise 5manns?
Golf tösku og innkaupa poka?
Lotus er svona léttur því að öðru vísi hefði hann aldrei performað eins og hann gerir, og svo er hann fáránlega lítill með littla vél, þess vegna er hann svona léttur, hefurru séð þetta live á götunni, þetta er eins og innkaupa poki með hjól!!

Ef hann væri jafn stór og CSL hversu þungur væri hann þá? og miðaðu við að hann myndi kosta sama og CSL ekki einhver galdra léttunar efni sem kosta gífulegar upphæðir, þeir myndu vega það sama eða frekar nálægt,,myndi þá léttari bílinn performa betur, það þarf ekki að vera!!

Lotus Elise á líka sitt performance að þakka fjöðruninni sem er undir þeim bílum, Lotus eru snillingar í fjöðrun, t.d nýji Lotusinn sem þeir þróuðu algjörlega innanhús og í fyrsta track testi sem var gert á honum þá var farið á Nurburgring og tekið túr, hann sló besta tímann í sinni fyrstu tilraun á malbiki,, hvað segir það um hæfileika Lotus til að smíða geðveika bíla,, að þeir kunni að búa til góða pakka,, ekki bara að búa til létta bíla

Það er svo fyndið að bílar verða alltaf þyngri og þyngri en performi alltaf betur og betur, er það er ekki algjörlega óskiljanlegt??
Þeir bæta þá bara annarstaðar í staðinn

Þyngd er ekki að drepa performance bíla(sport coupe´s, sportbílar, ofursportbílar) bílar hafa aldrei performað betur en í dag, og hver nýr bíll performar betur en sá eldri þrátt fyrir að verða þyngri og þyngri, meira öruggur, menga minna og eyða minna,

Þú ert ekki nýbíla kaupandi Bebecar, en nýbílakaupendur vilja fá þessa hluti sem þú vilt ekki, og eru ekki í þínum bílum þess vegna kaupa þeir nýja bíla því að þetta dót er ekki til í eldri bílum, það sem þeir krefjast einnig er að fá performance fyrir sinn pening ásamt því að fá A/C, Radio/CD, satNAV, Miðstöð afturí, nóg pláss og svo framvegis

Það getur hver sem er keypt sér nýjan 330iC , sem væri bara geðveikt notabene, og tekið útvarpið úr,, og AC, miðstöðina og svo framvegis, afhverju þarf að fá framleiðandann til að gera það, ef menn vilja performance í nýja bílnum með því að létta þá er lítið mál að skrúfa dót í burtu ef þeir vilja þá ekki, eða bara kaupa sér eldri bíl sem er með meira performance en nýji,, afhverju ekki að kaupa sér 4millu 355 Spider í stað þess að kaupa sér nýjan M3,, það er hægt að viðhalda 355 nokkuð lengi fyrir 4millur sem væru afgangs,, ok frekar off topic,,

Hvað ertu tilbúinn að spenda í performance,
því meira sem þú borgar því meira færðu, bæði af performance og aukahlutum,, þannig er það í dag

Ég get ekki séð neina ástæðu til að kvarta yfir nýum bílum og þyngd þeirra,, ég gerði það fyrir nokkrum árum þegar E46 M3 kom út, hverskonar hneisa það væri að kynna 1600kg+ þrist sem einhvern performer, en svo fór bílinn á track og náði næstum M-coupe tímum bíll sem vegur 320-350kg minna en E46 M3..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 15:32 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Þetta er síðasta commentið mitt varðandi þetta efni, þó svo að ég sé viss um að ég komi ekki til með að eiga síðasta orðið.

Mín skoðun er sú að sumir þurfi að leggja gömlu bílablöðunum sínum og kaupa ný, hætta að lesa 20ára gömul review yfir bíla samhliða reviews yfir nýja bíla og reyna að bera saman. Berið bara saman facts og figures og þá sjáið þið að þróunin hefur verið gífurleg, til hins betra. Handling, power, safety, technology... allt.

NB... margir sögðu að Porsche 911 myndi líða undir lok þegar hann var gerður vatnskældur, margir sögðu að það sama myndi gerast þegar Harley byrjaði að vatnskæla.

Porsche (sem ég treysti fullkomlega til að framleiða 100% fun factor bíla) virðast ekki hafa áhuga á því að framleiða einhverja pínu litla, ultra létta sportara, meira að segja 996 er monster miðað gamla 911 en samt að performera miklu betur. I wonder why Porsche sé svona stór í dag.

kannski væri bara best að halda í gamlu viðargrindina (sumir segja það besta efni til að smíða grind úr).

Það sem einhverjum finnst, heldur að sé rétt eða eða las upp úr gamalli grein getur alveg verið góð og gild skoðun, en ef það væri rétta skoðunin, þá væri 911 ekki svona stór og þungur, þristurinn svona stór og þungur, og flest allt svona stórt og þungt skv bebecar staðlinum.

Og annað, hvað halda menn eiginlega að M2 myndi kosta ef hann ætti að vera með sömu vél og E46 er núna með (eða CSL) með carbon bodyparts, og öðru ultra léttu stuffi. Menn verða að átta sig á því að teppi kosta ekki boru, og aftursæti ekki heldur. Það að strípa bodyshell sparar ekkert, en að bæta carboni utaná kostar shitloads.

Það er mjög góð ástæða fyrir því að M3 CSL kostar þessa seðla, og n.b. það er pappi og plast í honum. EF BMW hefði farið alla leið og notað Carbon í stað pappa og plasts þá hefði þessi bíll farið allt of hátt í verði.

Takið bara verðmismunin á E46 M3 SMG2 og E46 M3 CSL, leggið það svo ofan á 1xx bíl, og spáið í það hvort einhver myndi kaupa. tæki maður ekki frekar GT3 RS.

Og... M1 var gersamlega misheppnað project from A-Z.. en núna þegar hann er aðeins viðráðanlegri í verði þá er einhver nostalgía sem grípur menn og fær þá til að segja að M1 hafi verið góður bíll. Underpowered, overpriced og outclassed.

Þessir bílar væru allir ennþá betri ef þeir væri aðeins léttari :wink:

PS, ég á eiginlega bara ný bílablöð :wink: og ég veit ég á skoðanabræður sem skrifa í þau blöð.

Eins og Svezel benti á áður þá er þetta ekki endilega samanburður á statistík heldur hvar bíll stóð í performance á sínum tíma eins og hann benti á með E34 M5 vs 328 og E39 M5 vs 360 Modena.

Porsche 911 Turbo var einn hraðskreiðasti bíll síns tíma þegar hann kom nýr, 996 er það ekki lengur þó hann sé vissulega MJÖG ofarlega.

Hvar stóð E30 325i í performance þegar hann var glænýr á markað miðað við annað sem var í boði? Hann Alpina getur sagt ykkur það - er 325i eitthvað sérlega merkilegur í síðustu útgáfu? Nei, það er hann ekki - góður bíll og allt það, en í samanburði við samtíma bíla þá hefur honum farið aftur í performance þó tölurnar séu betri.

Hvað þýðir það þá, hafa hinir farið fram úr - flókið mál og erfitt að segja til um.

1973 var 3.0 Si borinn saman við "alvöru" sportbíla því tímarnir voru svipaðir og handling svo gott.

Image
Image
Image
Image
Sérstaklega gaman af þessari - ég held að sama sé ekki hægt að segja í dag um 530 bíl á Nurburgring :roll:

Þetta er þróun en hún þarf ekki endilega að vera rétt. En ég er nú ekki að biðja um að allt sé hrátt og hardcore, alls ekki - bara að það sé eitthvað fyrir mig líka með BMW merkinu sem ég hef efni á :wink:

"Lotus Elise er snilldar concept en á engann hátt líkt BMW bílum
Rúmar Lotus Elise 5manns?
Golf tösku og innkaupa poka?
Lotus er svona léttur því að öðru vísi hefði hann aldrei performað eins og hann gerir, og svo er hann fáránlega lítill með littla vél, þess vegna er hann svona léttur, hefurru séð þetta live á götunni, þetta er eins og innkaupa poki með hjól!! "

Þú veist nú sjálfur svarið við þessu - og í mínum huga er ekki nokkur vafi að fimm manna Lotus sem rúmar Golf tösku og innkaupapoka yrði örugglega léttari en sambærilegur BMW - einmitt vegna þess að þeir sleppa ónauðsynlegum búnaði í sínum performance bílum.

Afhverju er Ferrari 360 Stradale bara 1280 kíló en venjulegur 360 Modena er 1390 kíló? Varla er Modena hlaðinn búnaði eða neitt sérlega þungur fyrir - þessi bíll er ekkert voðalega lítill nefnilega.

En hvað er E46 M3 - 1600 tæp og CSL er tæp 1500 ef ég man rétt (gæti samt verið concept bíllinn). Afhverju er ekki hægt að strippa meira af 1600 kílóa bíl en 1400 kílóa bíl, við vitum auðvitað svarið. En hlutfallslega er tekið miklu meira af 360 en af M3.

Samt er 360 F1 á svipuðu verði og Stradale, munar innan við 10 þúsund evrum minnir mig.

Last edited by bebecar on Mon 09. Aug 2004 15:54, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 15:52 
Formúlubílstjóri

Ég held að 530i í dag myndi gera betur en 530i E12 ,,
þótt að það gæti verið að það sé ekki jafn skemmtilegt að gera það í nýrri fimmu

Það er hægt að reyna að flokka bílaáhuga menn niður en þeir skiptast í þónokkra hópa

Þeir sem versla nýja bíla í dag er meira og minna sama um þyngd því að bílinn gerir allt sem síðasti bíll gerði og betur og er með meira pláss og svo framvegis, ég er ekki í þessum flokk, ég fíla E30 því að þeir henta mér í það sem ég vil, lítinn naggaralegan bíl sem höndlar fínt og er auðvelt að tjúna og breyta sem getur einnig tekið haug af farangri og ferðast hundruði km, einnig auðvelt að viðhalda og gera við því að ég hef ekki áhuga á því að greiða öðrum fyrir það,,
ég get ekki séð mig versla nýrri bíl en E30 en mun án efa gera það einhvern tímann en það verður þá eitthvað sem er með fullt af fun factor því að ég vil hafa það í mínum bílum og það er það sem vantar í nýja bíla oft á tíðum eða maður þarf að greiða tugi milljóna fyrir að fá það í nýjum bíl, ég gæti séð mig versla M2 seinna eins og er þá myndi ég halda að ég fíli hann best fyrir minn smekk

Ég þarf að hafa læsingu því að ég er orðinn vanur henni
ég þarf að hafa RWD því að ég fíla það form best
ég verð að hafa möguleikann á því að geta fiktað/tjúnað því þannig er ég bara

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 15:56 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
Ég held að 530i í dag myndi gera betur en 530i E12 ,,
þótt að það gæti verið að það sé ekki jafn skemmtilegt að gera það í nýrri fimmu

Það er hægt að reyna að flokka bílaáhuga menn niður en þeir skiptast í þónokkra hópa

Þeir sem versla nýja bíla í dag er meira og minna sama um þyngd því að bílinn gerir allt sem síðasti bíll gerði og betur og er með meira pláss og svo framvegis, ég er ekki í þessum flokk, ég fíla E30 því að þeir henta mér í það sem ég vil, lítinn naggaralegan bíl sem höndlar fínt og er auðvelt að tjúna og breyta sem getur einnig tekið haug af farangri og ferðast hunduði km, einnig auðvelt að viðhalda og gera við því að ég hef ekki áhuga á því að greiða öðrum fyrir það,,
ég get ekki séð mig versla nýrri bíl en E30 en mun án efa gera það einhvern tímann en það verður þá eitthvað sem er með fullt af fun factor því að ég vil hafa það í mínum bílum og það er það sem vantar í nýja bíla oft á tíðum eða maður þarf að greiða tugi milljóna fyrir að fá það í nýjum bíl

Ég sagði ekki að E12 530 væri betri á Nurburgring, bara að hann hefði staðið framar á sínum tíma miðað við það besta þá.

PS, og ég hef einu sinni keypt nýjan bíl og hef auðvitað átt slatta af nýlegum bílum þannig að ég hef svosem prófað það líka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 16:19 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
Ég las um daginn review úr einhverju blaði eða eitthvað sem var póstað hérna , um hvar M bílarnir væru nú í röðinni yfir bestu M bílanna, nýju bílarnir áttu efstu sætin algjörlega,,

Það er væntanlega þessi grein. :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 17:00 
Formúlubílstjóri

Quote:
Ég sagði ekki að E12 530 væri betri á Nurburgring, bara að hann hefði staðið framar á sínum tíma miðað við það besta þá.

Ef þú hefðir sagt við einhvern back in the day of the E12 að eftir nokkur ár gætir þú fengið Súbarú sem væri 5 sek í 100 þá hefðu menn farið að hlæja, en tækninni hefur bara fleigt þannig fram að hún er aðgengilegri fyrir alla.

Þú getur ekki ætlast til þess að BMW framleiði bíla í dag sem eru jafn framarlega og þeir voru í gamla daga fyrir lítinn pening. Í dag getur þú fengið japana sem er léttari, öflugri og höndlar betur en BMW fyrir sama pening, kannski ertu bara á röngu áhugamáli.

Þegar japanir fóru inn á raftækjamarkaðin hljógu kanarnir, en þegar þeir fóru inn á bílamarkaðin hló enginn. Samanburðurinn er ALLT ANNAR í dag en hann var back in the day.

Og hvaða máli skiptir að létta 360 um þessi kíló, ertu kannski búinn að gleyma að þeir juku hestöflin í honum til að fá betra performance. það að slíta teppi og útvarp úr, setja carbon húdd og álpetala skiptir engu, ökumenn eru 50kíló til eða frá og 50 cm, þyngdarpunktarbreytingin á milli ökumanna hefur meiri áhrif en það, og já hvað mikið bensín er á bílnum hverju sinni. Það mætti kannski minnka tankinn líka til að spara þyngd. 2-300 kíló í eiginþyngd bílsins skiptir fáránlega litlu. Flestir þessir lightweight bílar eru líka með aukin hestöfl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 17:31 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Quote:

Ef þú hefðir sagt við einhvern back in the day of the E12 að eftir nokkur ár gætir þú fengið Súbarú sem væri 5 sek í 100 þá hefðu menn farið að hlæja, en tækninni hefur bara fleigt þannig fram að hún er aðgengilegri fyrir alla.

Þú getur ekki ætlast til þess að BMW framleiði bíla í dag sem eru jafn framarlega og þeir voru í gamla daga fyrir lítinn pening. Í dag getur þú fengið japana sem er léttari, öflugri og höndlar betur en BMW fyrir sama pening, kannski ertu bara á röngu áhugamáli.

Þegar japanir fóru inn á raftækjamarkaðin hljógu kanarnir, en þegar þeir fóru inn á bílamarkaðin hló enginn. Samanburðurinn er ALLT ANNAR í dag en hann var back in the day.

Og hvaða máli skiptir að létta 360 um þessi kíló, ertu kannski búinn að gleyma að þeir juku hestöflin í honum til að fá betra performance. það að slíta teppi og útvarp úr, setja carbon húdd og álpetala skiptir engu, ökumenn eru 50kíló til eða frá og 50 cm, þyngdarpunktarbreytingin á milli ökumanna hefur meiri áhrif en það, og já hvað mikið bensín er á bílnum hverju sinni. Það mætti kannski minnka tankinn líka til að spara þyngd. 2-300 kíló í eiginþyngd bílsins skiptir fáránlega litlu. Flestir þessir lightweight bílar eru líka með aukin hestöfl.

Jújú - en öll þyngd skiptir máli - safnast þegar saman kemur :wink:

Ég hef vissulega áhuga á fleiri bílum en BMW en þetta er auðvitað lang virkasta áhugasíðan fyrir minn smekk... vona að ég verði ekki gerður útlægður þó ég sjái fyrir mér aðra framtíð hjá BMW.

Sko, málið er bara að þetta getur ekki haldið svona áfram endalaust og það er verið að gera grín að þessu um allan heim - þið virðist ekki vilja sjá það.

Quote:
The Volkswagen Golf will have over 4000bhp by 2010, according to calculations carried out by an automotive maths expert. Professor Ken Freeply of Nigel Havers College, Kettering claims to have reached this stunning conclusion after studying the increasing power outputs of successive Golf models launched since the original GTi model of 1976. 'If we look at the way the output of the most powerful Golf increases over time it is possible to extrapolate future power ratings for the future,' Prof Freeply explained. 'Please stop sniggering. Extrapolate isn't a rude word,' he added, narkily.
'So, where the original Golf GTi had just 110bhp,' the unamused brainiac continued after Sniff Petrol had apologised for laughing at him, 'The MkII GTi 16 valve offered 139bhp which is 126% of that original output. Then the MkIII VR6 put out 174bhp, 158% more, and a percentage point increase of 32. But when we get to the new MkIV R32 we find 240bhp, meaning a 218% increase, which is 60 percentage points more than the previous power peak increase. Thus we see that the percentage point increase pretty much doubles with successive generations which means we can look forward to a 120% increase for the MkV Golf, from which I have calculated 338% of 240bhp, or a stunning 811bhp. But, the real shock comes with the MkVI model which will enjoy a 240% increase, or 578% in total, and that means a staggering power output of 4688bhp for the top of the range variant.'
Professor Freeply later denied that his maths was 'rubbish'.

Ekki nóg með það því miðað við hve bíllinn hefur þyngst og stækkað þá veitir ekkert af 4000 hestöflum :lol:

Image

http://www.sniffpetrol.com/issue029.html

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 17:37 
Formúlubílstjóri

Quote:
Sko, málið er bara að þetta getur ekki haldið svona áfram endalaust og það er verið að gera grín að þessu um allan heim - þið virðist ekki vilja sjá það.

Með nýjum tímum koma ný efni til að byggja úr. Þú virðist bara sjá eitthvað sem við sjáum ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 17:54 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Quote:

Með nýjum tímum koma ný efni til að byggja úr. Þú virðist bara sjá eitthvað sem við sjáum ekki.

Ég er bara viss um að þróunin verði í þá átt að bílar verði boðnir í strippuðum útgáfum, t.d. eins og 315 E21 samhliða E30 á sínum tíma. bæði til að geta boðið upp á budget bíla og líka til að gera performance bargain bíla.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:06 
Formúlubílstjóri

teldu aðeins upp fyrir mig hvað þú kallar strípaðan E46 316 t.d. og segðu mér svo hvað miklu munar í þyngd og verði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:13 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
teldu aðeins upp fyrir mig hvað þú kallar strípaðan E46 316 t.d. og segðu mér svo hvað miklu munar í þyngd og verði.

E46 strípaður er ekki endilega málið, en strípaður 3 línu compact er allt annað mál til dæmis og 1 series ætti hiklaust að vera í þessum dúr og ýmislegt bendir einmitt til þess að áherslan verði á léttleika.

Last edited by bebecar on Mon 09. Aug 2004 18:15, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:15 
Formúlubílstjóri

útúrsnúningur.

Segjum að 318i compact sé til nýr og kosti 2.5mkr

Gerðu nú lista yfir strípaðan þannig bíl og segðu mér hvað hann myndi c.a. kosta og hver kílóasparnaður pr hlut yrði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:18 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
útúrsnúningur.

Segjum að 318i compact sé til nýr og kosti 2.5mkr

Gerðu nú lista yfir strípaðan þannig bíl og segðu mér hvað hann myndi c.a. kosta og hver kílóasparnaður pr hlut yrði.

Get real maður - hvernig á ég að geta búið til slíkann lista :roll:

Getur þú gert lista yfir kostnað á léttum efnum í E36 M3 CSL?

Það er aðeins hægt að miða við t.d. verðmun á 315i E21 á sínum tíma og þá ódýrustu gerð af E30. Jafnvel mætti nota verðmismun á strípuðum E30 318i og fullbúnum.
Því miður er fyrsti 1 series ekki jafn léttur og hugmyndabíllinn gaf til kynna en þar var meðal annars "fljótandi" mælaborð úr einhverju efni líku Neoprene.
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:29 
Formúlubílstjóri

Quote:
Get real maður

Þetta á frekar við þig maður, þú getur aldrei sett carbon í bíl án þess að það kosti shitloads og að "létti" bíllin verði dýrari en sá þungi og vel búni.

En ég hélt að þú værir að tala um strípaða útgáfu af venjulegum bíl, ekki eitthvað ofurdýrt CSL dæmi.

Ég get lofað þér í því að taka úr:
-Teppi
-útvarp
-miðstöð
-aftursæti
-AC
-loftpúðástýri
-rafmangsrúður og spegla o.s.frv.

og setja í staðin
Veltibúr
4ra punkta belti
race sæti

Kemur ekki til með að spara
-kíló
-krónur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:32 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Quote:
Get real maður

Þetta á frekar við þig maður, þú getur aldrei sett carbon í bíl án þess að það kosti shitloads og að "létti" bíllin verði dýrari en sá þungi og vel búni.

En ég hélt að þú værir að tala um strípaða útgáfu af venjulegum bíl, ekki eitthvað ofurdýrt CSL dæmi.

Ég get lofað þér í því að taka úr:
-Teppi
-útvarp
-miðstöð
-aftursæti
-AC
-loftpúðástýri
-rafmangsrúður og spegla o.s.frv.

og setja í staðin
Veltibúr
4ra punkta belti
race sæti

Kemur ekki til með að spara
-kíló
-krónur.

Jú, því bíll með öllu þessu dóti PLÚS veltibúri, 4 punkta belti og körfustólum yrði enn þyngri :wink:

En annars - ef ykkur er sama, þá gefst ég upp núna 8)

Er að sjálfsögðu til í frekari umræður ef þörf krefur :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC