bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 16:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 19:49 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
Gunni wrote:
Arnarf wrote:
Svezel wrote:
ReCkLeSs wrote:
Hvernig væri svo ef menn myndu nú fara að uppfæra bíll mánaðarins síðuna:p

ert þú að bjóða þig fram í að gera video og skrifa greinar?

Veistu, ef maður hefði aðgang að góðri video vél þá væri það ekkert leiðinlegt.

Þetta er mikil vinna, Sveinbjörn, Ingi og Þröstur geta vottað fyrir það, ásamt mér sjálfum.

Vissulega væri gaman að gera þetta virkt á ný, en það er óraunhæft að
hafa þetta í hverjum mánuði. Ef menn hafa áhuga á þessu þá mega þeir
endilega hafa samband við mig í rafbréfi.

Þar sem 3 farartæki hafa verið notuð ,,fyrir mína tilstilli ..
vil ég að eftirfarandi komi fram

1) þetta er BARA á færi þeirra sem eru með vit í kollinum
2) hér er ekki verið að tala um BE eða wanna
3) heldur greind og þekkingu
4) menn þurfa að EIGA eða hafa AÐGANG að virkilega góðum græjum til myndatöku og þessháttar
5) útsjónarsemi,, listrænt innsæi.. og hellingur af óskiljanlegum pælingum þarf að skoða ígrundað frá alskonar vinklum ..til að sem viðunandi árangur náist
6) kredit fyrir .......bílnum sem á að nota hverju sinni
7) kostnaður úr eiginn vasa ???????????????????????????????????

88888)))))) þar sem síðasti bíll var brúkaður í myndband mánaðarins þurftu 2 í crewinu + 2 aðrir að þrífa bílinn COMPLETT þar sem eigandi var með bílinn í sölu ,, og var svo almennilegur að lána bílinn til þessarar aðgerðar
ATH,, undirritaður borgaði allt bensinið úr eiginn vasa sem nam 10.000
iskr en kannski voru 2000 í eiginn notkun,, slíkt mun ÖRUGGLEGA ekki vera í boði aftur af minni hálfu,,

hinir 2 crew meðlimirnir ,,veit ég ekki hvort þeir leggja út fyrir bensíni eða öðru efni sem tengist Bíll mánaðarins

þegar 645 var brúkaður var honum skilað ..SPIKK & SPAN og fullur tankur af bensini (((BARA í LAGI )) að þeirra hálfu sem stóðu að þessu

ath ég er EKKI einn af crewinu

Talandi um að gera úlfalda úr mýflugu.

Persónulega finnst mér skemmtilegt að bóna og þrífa bílinn minn (þætti jafnvel líka gaman að þrífa einhverja aðra bíla fyrir utan minn (ef þær væru blinging flottir))

bensín kostnaður?
Það er ekki eins og við séum að keyra um á stórum bmw bifreiðum afþví við tímum ekki nokkrum krónum í bensín

Og greind og þekkinginu?
Jújú, ekki hægt að neita því, en maður er ekki lengi að afla sér helstu og skemmtilegustu upplýsingum um helstu bifreiðir á netinu.

Ég skil alveg þessi sjónarmið þig, en þá engöngu sem sjónarmið frá einhverjum sem hefur ekki mikinn áhuga á þessum bílum. Það er ekki eins og við séum að stunda þetta áhugamál afþví það er svo praktíst

Og svona meðan ég er að "drulla" yfir svarið þitt
Be og wannabe.. þetta er orðið alveg dáldið þreytt hugtak

Persónulega þætti mér það líka alveg semi "heiður" ef ég ætti bíl mánaðarins og myndi að sjálfssögðu borga bensínið (úúú) og þrífa bílinn COMPLETT af því það væri ((((( B A R A Í L A G I ))))) að eiga flott video og myndir af bílnum sínum!!!!!!!!!!!!!!!!

er ÞAÐ ekki??????????????????????????

úúúúú ((((ROKK ON)))!!!!!!!!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 19:59 
Formúlubílstjóri

haha :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 20:01 
Formúlubílstjóri

Greind og þekking kemur uppflettingum á netinu afskaplega lítið við. Maður þarf að hafa vissan vinkil í hausnum á sér í lagi til að geta unnið og skipulagt svona verkefni. Ég veit allavega að ég myndi aldrei leggja út í það.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 20:06 
Meðlimur Meðlimur

Bjarkih wrote:
Greind og þekking kemur uppflettingum á netinu afskaplega lítið við. Maður þarf að hafa vissan vinkil í hausnum á sér í lagi til að geta unnið og skipulagt svona verkefni. Ég veit allavega að ég myndi aldrei leggja út í það.

Með fullri virðingu fyrir öllum greinunum sem eru þarna inn, mér finnst þær allar mjög góðar og skemmtilegar, þá er þetta varla að teljast sem einhverjar doktors ritgerðir.

Það væri jú kannski ekki hægt að búast við að allir gætu skrifað svona, eins og Astijóns gert þetta, þar sem sumir eiga beint í vandræðum til að byrja með að skrifa á íslensku.
Er ég kannski bara að gera þá grundvallarvillu til að byrja með til að halda að flestir kunni að leita sér góðra og trúverðuglegra heimilda á netinu/bókasöfnum/hjá vitrara fólki og skrifa grein út frá þeim

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 20:17 
Formúlubílstjóri

ég nenni allaveganna ekki að taka þátt í þessu lengur, þetta var svosem fínt meðan maður hafði tíma og áhuga á þessu en ekki lengur.

fínt ef einhver annar nennir að taka við þessu, þetta eru engin eldflaugavísindi en maður þarf að gefa sér merkilega mikinn tíma í þetta.

bara passa sig að fara ekki framúr sér, þetta var orðið alltof mikið battery hjá okkur sínum tíma, orðin meiri kvöð en ánægja, allaveganna fyrir mitt leiti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 20:18 
Formúlubílstjóri

Ég var nú alls ekki farinn að hugsa um greinaskrif. Ég var bara að tala um video gerðina sjálfa.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 20:50 
Formúlubílstjóri

Ég átti bíl mánaðarins einu sinni, hreint út sagt algjör heiður að taka þátt í þeirri athöfn og þar fékk ég frábæra grein, myndir og kynningu á bílnum mínum sem síðar nýttis við sölu á honum.

En ég get alveg sagt að þrátt fyrir að minn væri einn af þeim fyrstu þá var þetta gríðarleg vinna fyrir strákana (Inga og Þröst), mér fannst þetta bara gaman enda átti ég bílinn.

Menn hafa hinsvegar verið að myndast við að gera bíl mánaðarins þannig að umfjöllunin toppi síðustu umfjöllun og slíkt getur verið slítandi fyrir viðkomandi.

Kúdos til þeirra sem hafa staðið í þessu, kanski tími á nýja menn.

Ég er reyndar búinn að bjóða mönnum uppá það að gera bíl mánaðarins um þann græna, og taka þá hring á Slaufunni. Kanski dálítið dýrt að koma hingað út til að gera þetta samt :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Dec 2007 22:00 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
Ég átti bíl mánaðarins einu sinni, hreint út sagt algjör heiður að taka þátt í þeirri athöfn og þar fékk ég frábæra grein, myndir og kynningu á bílnum mínum sem síðar nýttis við sölu á honum.

En ég get alveg sagt að þrátt fyrir að minn væri einn af þeim fyrstu þá var þetta gríðarleg vinna fyrir strákana (Inga og Þröst), mér fannst þetta bara gaman enda átti ég bílinn.

Menn hafa hinsvegar verið að myndast við að gera bíl mánaðarins þannig að umfjöllunin toppi síðustu umfjöllun og slíkt getur verið slítandi fyrir viðkomandi.

Kúdos til þeirra sem hafa staðið í þessu, kanski tími á nýja menn.

Ég er reyndar búinn að bjóða mönnum uppá það að gera bíl mánaðarins um þann græna, og taka þá hring á Slaufunni. Kanski dálítið dýrt að koma hingað út til að gera þetta samt :lol:

dibs á test driver

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 16. Dec 2007 00:20 
Rallýbílstjóri

1. bjahja

2. bjahja

3.bjahja

4.bjahja

5. fart

8)

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6

All times are UTC