bebecar wrote:
Ég náði nú ekki alveg hver punkturinn var hjá þér...
En þú ert staðráðin í því að þræta við mig um eitthvað annað en ég er að tala um. Lestu þetta aðeins betur sem ég skrifaði og mundu að BMW er eldra en 25 ára - þeir eiga MJÖG langa sögu.
Síðan er megin munur á okkar spjalli, ég er að tala um hvernig ég tel að BMW ætti að hafa M og CSL t.d. en þú talar enn og aftur eins og þú vinnir þarna

-
Ég er að þræta við þig um það sem þú sagðir, að léttari bílar þýði meiri performance, og að til þess að fá meiri performance í M bílum þá sé málið að létta þá bara með því að taka dót úr eða skipta yfir í önnur efni
Það sem ég vill meina er að það þarf ekki að létta bíl til að láta hann performa betur, og því getur þyngri bíll performað betur en léttur bíll,
Enn einhvern veginn viltu ekki taka því að það sé hægt!!
Á minn bíll eftir að höndla betur en E46 CSL þótt að minn sé léttari ,, það dettur engum í hug að ýminda sér það og ég ekki heldur, hvað með 318i E30 sem vegur 1000kg, ertu að segja mér að hann höndli betur því að hann sé léttari?
Ef einu rökin þín eru að það er minni þyngd í bílnum og það muni láta hann höndla betur og eða performa betur ,, þá þurfum við ekki einu sinni að tala um þetta því að það er ekki hægt að rökræða við einhvern sem vill ekki hlusta á rök annara og melta þau og dæma svo hvort að rökin eigi við eitthvað að styðjast
Og ef þetta eru bara einhverjar pælingar eða theories hjá þér um að léttari bíll muni höndla betur þá get ég sagt þér það að það þarf ekki að vera málið þegar kemur að bílum
t.d
Það sem maður vill halda um bíla
léttari bíll eyðir minna en þyngri bíll
kraftmeiri bíll hraðar sér meira en kraftminni bíll
léttur bíll höndlar betur en þungur bíll
stór bíll er þægilegri en lítill bíll
Ekkert af þessu er staðreynd og því ekki hægt að segja að það sé staðreynd,,
Ég hef gamann af rökræðum og ég skil þína hugsun á að léttari bíll sé betri en þyngri, en málið er bara að léttari bíll er ekki endilega betri en þyngri bíll,, það er svo rosalega markt sem telur inní performance bíla og þyngd er einn hluti þess en ekki númer eitt,
númer eitt í öllu performance bíla eru dekkinn sem eru undir bílnum
númer tvö er fjöðrunar tegund bílsinns
númer þrjú gæti verið þyngd og þyngdardreifing(samt er þyngdardreifing mikilvægarri en massin sjálfur)
númer fjögur hestafla band vélarinnar samtengt gírhlutföllunum í kassanum og lokahlutfallið
svo má telja áfram alla hluti sem eru í bílnum og nefna afhverju þeir hafa áhrif á performance bílsins, svona að mestu allaveganna , útvarpið hefur lítið með performance að gera nema uppá þyngd og þyngdar dreifingu