bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 11:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Apr 2005 19:13 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Djö hlakkar mig til að sjá þetta hjá þér Svezel..Verður spiiiiikfeitt :wink:

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Apr 2005 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
///Matti wrote:
Djö hlakkar mig til að sjá þetta hjá þér Svezel..Verður spiiiiikfeitt :wink:


það verður gaman að setja undir eftir helgi :)

fékk sú síðasta ekki örugglega að lúlla í leðursófanum áfram :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Apr 2005 20:52 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
JÚBBS það fer ekkert illa um hana :wink:

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Apr 2005 20:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
fart wrote:
held að professional race enginers viti þetta nú alveg, þess vegna er best að horfa bara á F1 dekk eða hvers kyns racing barða. Þar vilja menn hafa sidewall til að halda gripi í begjum.

Stórar felgur eru ekki settar til að fá grip, heldur bara til að koma fyrir stærri bremsum. Felga á F1 er ekki nema 13tommur. E39M5 performerar betur á braut ef hann er á 18" heldur en 19" miðað við sömu breidd, mjög líklega þar sem að sidewall er hærri á minni felgunni.



F1 felgur eru "13 því að það eru reglur sem segja það.
F1 dekk og götudekk eiga ekkert sameiginlegt nema hvað þau eru hringlótt og svört.
Goodyear hætti í F1 því að þessi tækni sem var komin í f1 dekki var ekki að nýtast þeim neitt. Þeir gátu ekki tekið hana yfir í aðrar keppnir eða til þróunar á götudekkjum.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 08:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stefan325i wrote:
fart wrote:
held að professional race enginers viti þetta nú alveg, þess vegna er best að horfa bara á F1 dekk eða hvers kyns racing barða. Þar vilja menn hafa sidewall til að halda gripi í begjum.

Stórar felgur eru ekki settar til að fá grip, heldur bara til að koma fyrir stærri bremsum. Felga á F1 er ekki nema 13tommur. E39M5 performerar betur á braut ef hann er á 18" heldur en 19" miðað við sömu breidd, mjög líklega þar sem að sidewall er hærri á minni felgunni.



F1 felgur eru "13 því að það eru reglur sem segja það.
F1 dekk og götudekk eiga ekkert sameiginlegt nema hvað þau eru hringlótt og svört.
Goodyear hætti í F1 því að þessi tækni sem var komin í f1 dekki var ekki að nýtast þeim neitt. Þeir gátu ekki tekið hana yfir í aðrar keppnir eða til þróunar á götudekkjum.


dekkjaframleiðendur hafa ekki verið í F1 aðalega til að þróa götudekk, heldur bara til að fá auglýsingu. Formúludekk peroformera með nákvæmlega sama prisipi og götudekk, þurfa að veita gríp áfram og í begjum.

Þú getur skoðað nánast allar single seater keppnir og þá sérðu að menn eru ekki að nota stórar felgur og lágan prófíl að því að þeir þurfa ekki þannig stopping power bremsur og notast því við eins litlar felgur og þeir geta, en aftur á móti þegar þú ferð yfir í sportbílakappakstur þá þarftu stærri bremsur. Held að german style snúist meira um look en perofrmance. Þetta er svipað fetish og lækkaðir pickupar á pínu litlum dekkjum eða Low Riders.

En þú ert s.s. ósammála mér með tilgang sidewall?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 09:16 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 15. Mar 2004 06:22
Posts: 228
Image

Þessi hérna er rosalega flott 8)

kveðja


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
fart wrote:
Stefan325i wrote:
fart wrote:
held að professional race enginers viti þetta nú alveg, þess vegna er best að horfa bara á F1 dekk eða hvers kyns racing barða. Þar vilja menn hafa sidewall til að halda gripi í begjum.

Stórar felgur eru ekki settar til að fá grip, heldur bara til að koma fyrir stærri bremsum. Felga á F1 er ekki nema 13tommur. E39M5 performerar betur á braut ef hann er á 18" heldur en 19" miðað við sömu breidd, mjög líklega þar sem að sidewall er hærri á minni felgunni.



F1 felgur eru "13 því að það eru reglur sem segja það.
F1 dekk og götudekk eiga ekkert sameiginlegt nema hvað þau eru hringlótt og svört.
Goodyear hætti í F1 því að þessi tækni sem var komin í f1 dekki var ekki að nýtast þeim neitt. Þeir gátu ekki tekið hana yfir í aðrar keppnir eða til þróunar á götudekkjum.


dekkjaframleiðendur hafa ekki verið í F1 aðalega til að þróa götudekk, heldur bara til að fá auglýsingu. Formúludekk peroformera með nákvæmlega sama prisipi og götudekk, þurfa að veita gríp áfram og í begjum.

Þú getur skoðað nánast allar single seater keppnir og þá sérðu að menn eru ekki að nota stórar felgur og lágan prófíl að því að þeir þurfa ekki þannig stopping power bremsur og notast því við eins litlar felgur og þeir geta, en aftur á móti þegar þú ferð yfir í sportbílakappakstur þá þarftu stærri bremsur. Held að german style snúist meira um look en perofrmance. Þetta er svipað fetish og lækkaðir pickupar á pínu litlum dekkjum eða Low Riders.

En þú ert s.s. ósammála mér með tilgang sidewall?


EVO 078, bls 30 wrote:
Ástæða þess að bílar í formúla 1 akstri nota ekki low-profile dekk er margþætt. Til að byrja með, til þess að ná nægilegu gripi á svona miklum hraða er nauðsynlegt að vera með stórt footprint, þ.e. svæði sem snertir jörðina.
Á grófan hátt er hægt að líta sem svo á að Þyngd bílsins [pund] deilt með loftþrýstingu [pund á fertommu] sé jafnt svæðinu sem snertir jörðina [fertommur].

Þar af leiðandi þurfa F1 bílar að vera með mjög lágan loftþrýsting í dekkjunum miðað við það sem við erum vön (týpískt 16 psi).
Til að gera þetta flóknara eru F1 dekkin fyllt með Nítrógeni í stað lofts, vegna þess að þrýstingur á nítrógeni breytist minna með hita heldur en á lofti.

Til að stytta þetta er vandamálið þetta, með low-profile dekk er mjög erfitt að halda lögun þeirra réttri (mestu gripi) með svona lágan loftþrýsting!

Ofan á þetta bætist síðan við spurning um downforce bílsins.
Týpískur formúlubíll er kannski 600 kg, en þegar hann er kominn á fleygiferð með alla spoilerana sína vegur hann meira en 1200kg.
Þessi auka vigt mun þrýsta bílnum harkalega niður, og nauðsynlegt er að hafa side-wall til að geta tekið breytingunum.

Loks er það spurning um fjöðrun. Í venjulegum götubíl leggur dekkið til umþ 10% af fjöðrun bílsins, á meðan í F1 bíl er það miklu stærri hluti.
Sú vegalengd sem fjöðrunarkerfið í F1 bílnum getur ferðast er mjög takmörkuð, til þess að ná að halda dekkjunum í réttum halla til þess að missa ekki grip. Það þýðir mjög stífir gormar, og sidewallinn látinn fjaðra.

Samantekt: Til að komast hratt í gegnum beygjur (til að vinna í F1 :)) þarftu að hafa stórt snertisvæði á dekkjunum, þannig að þú þarft að hafa lágan loftþrýsting, þannig að þú þarft að hafa háan sidewall!


Þýtt af mér.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Fróðleg lesning, takk fyrir þetta árni

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 16:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Áfram með sidewall pælinguna

ástæða fyrir low profile að undanskildu lookinu er að þegar sidewall minnkar þá stífnar hann, í dag er þetta ekki sama vandamál, dekkjaframleiðendur geta gert hvaða sidewall eins sterkann eins og þeir vilja, en á móti kemur að dekkið byrjar að þyngjast vegna járnsins í dekkinu,

Ég seldi eitthvað af felgum og dekkjum í fyrra og tvo mismunandi dekk í sömu stærð og prófil voru með ótrúlega mikinn mun í stífleika sidewalls, ég tók eftir þessu þegar dekkin voru ekki á felgunum, annað dekkið er því aðeins þægilegra í akstri en hitt ekki, hvort veitir meira grip?
Ég myndi veðja á það sem er með stífari sidewall

arnib wrote:

Til að stytta þetta er vandamálið þetta, með low-profile dekk er mjög erfitt að halda lögun þeirra réttri (mestu gripi) með svona lágan loftþrýsting!


Það sem kemur ekki fram þar sem að það virðist vera bera low profile götudekk við kappaksturs dekk er að að dekk með hátt sidewall og svona litlann loftþrýsting hefur enn minna möguleika á að hindra breytingu á lögunn sinni heldur en low profile dekk,

fart wrote:
Þú getur skoðað nánast allar single seater keppnir og þá sérðu að menn eru ekki að nota stórar felgur og lágan prófíl að því að þeir þurfa ekki þannig stopping power bremsur og notast því við eins litlar felgur og þeir geta, en aftur á móti þegar þú ferð yfir í sportbílakappakstur þá þarftu stærri bremsur. Held að german style snúist meira um look en perofrmance. Þetta er svipað fetish og lækkaðir pickupar á pínu litlum dekkjum eða Low Riders.


Kappaksturs bílar eru reglubundnir, ef einhver gæti verið með stærri bremsur en sá næsti þá myndi hann hiklaust gera það til að minnka brake fading og til að minnka stoppunarvegalend, sem þýðir að þeir geta keyrt harðar inní beygjur og bremsað seinna, það er nánast ávísun á sigur þegar allir bílar eru kannski með alveg eins og mótor eins og í Ford Series og fleiru. Besti meðalhraði vinnur keppnir og að bremsa minnst viðheldur því.

Dekkjastærð er reglubundin einnig, í DTM og svipuðum keppnum er regla sem segir hámarks bremsudiska stærð, allir nota þá stærð og minnstu felgu sem passar á þá stærð og svo eins stórt dekk og kemst á bílinn, og vegna reglna þá má ekki klippa boddý að ákveðnu marki og því takmarkað hversu stór dekk er hægt að keyra á,
Stundum er regla sem segir einfaldlega dekk má ekki vera meir en 2,2m í ummál, þá nota menn við felgu og dekk combo sem leyfir þeim að notast við sem stærstann bremsudisk því það er mikilvægara að hafa mikinn stöðvunarkraft og að hann minnki ekki í miklarri notkun heldur en dekkin.


fart wrote:
Stórar felgur eru ekki settar til að fá grip, heldur bara til að koma fyrir stærri bremsum. Felga á F1 er ekki nema 13tommur. E39M5 performerar betur á braut ef hann er á 18" heldur en 19" miðað við sömu breidd, mjög líklega þar sem að sidewall er hærri á minni felgunni.


Þetta er rétt, aftur á móti getur verið að keyra "19 og stærri bremsur en það sem passar undir "18 myndi bæta tímann?
Ég las á M5board að menn voru ekki ánægðir með original bremsur og skiptu í minnsta yfir í aðra klossa þegar þeir tracka.


Svona í conclusion
Hvort sem sidewall er hátt eða lágt þá er málið að hann verður að vera stífari til að minnka lögunarbreytingu, þegar maður skoðar hvað menn nota þegar þeir tracka þá er það ekki low profile heldur dekk sem rúmma meira loft og það tekur meiri tíma að hita svoleiðis dekk en þau haldast á sama hita lengur en low profile vegna þess að það er meira loft sem þarf að geta kólnað,

Evo segir að miðað við 333pund á horn(ef f1 bíll er 600kg og hvert horn því 150kg) og 16psi sé snertiflöturinn því 20.8 fertommur, eitt psi minna og hann verður 22.2
Það er 7% munur a snertiflöt,
Þegar bílinn er kominn á max speed þá ætti það að vera 666pund sem leggst á hvert dekk eða 41,66 fer tomma af plássi, eða tvöfalt meira grip heldur en á minni hraða gefandi að sidewallið gefi dekkinu eftir til að leyfa því að fletjast svona út

Er það ekki verið að snúa á reglurnar til að ná meira grip svæði og það er ástæða fyrir sidewallinu á F1 bílum,.

Ef sidewallið væri stífarra eða minna þá væri minni útfletjun í gangi og því minna grip. En aftur á móti í beygjum þá gefur dekkið eftir og fer að reka með bílnum en þeir nota þá camber til að stöðva það og þá sest dekkið betur í beygjum,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Apr 2005 16:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Þið sjáið líka í DTM að menn eru ekkert með 15" felgur :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group