John Rogers wrote:Þetta er í öllum bílum sem eru með rafgeyminn afturí
Ekkert feitt team bee eins og sveinki segir
Þessi staðhæfing er ekki rétt hjá þér, hvorki ND-020 né ND-790 eru með þennan ground point
John Rogers wrote:Þetta er í öllum bílum sem eru með rafgeyminn afturí
ömmudriver wrote:John Rogers wrote:Þetta er í öllum bílum sem eru með rafgeyminn afturí
Þessi staðhæfing er ekki rétt hjá þér, hvorki ND-020 né ND-790 eru með þennan ground point![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ömmudriver wrote:John Rogers wrote:Þetta er í öllum bílum sem eru með rafgeyminn afturí
Þessi staðhæfing er ekki rétt hjá þér, hvorki ND-020 né ND-790 eru með þennan ground point![]()
Er ekki geymirinn undir aftursætunum líka ??

Danni wrote:Ekki svona í E39 hjá mér... minnir mig
John Rogers wrote:Í 540 sem ég átti var svona ground gaur

Dr. Stock wrote:OEM E24 M635(eins og þessi bíll er upprunalega) er original með rafgeyminn í skottinu, er þar í sérstökum kassa hægra megin, semsagt ekki felldur ofan í gólfið. Þetta var gert þar sem ekki var pláss f. geyminn frammi í, því þarna er loftinntakið á M635. Venjulegur E24 er með rafgeyminn frammi í húddi vi megin. Varðandi skemmtanagildið þá hlýtur það að hafa verið ágætt á þessum bíl með original M vélinni!!. En semsagt þetta er mjög flott gert og liturinn er bara alveg hrikalega fallegur.
Alpina wrote:Dr. Stock wrote:OEM E24 M635(eins og þessi bíll er upprunalega) er original með rafgeyminn í skottinu, er þar í sérstökum kassa hægra megin, semsagt ekki felldur ofan í gólfið. Þetta var gert þar sem ekki var pláss f. geyminn frammi í, því þarna er loftinntakið á M635. Venjulegur E24 er með rafgeyminn frammi í húddi vi megin. Varðandi skemmtanagildið þá hlýtur það að hafa verið ágætt á þessum bíl með original M vélinni!!. En semsagt þetta er mjög flott gert og liturinn er bara alveg hrikalega fallegur.
Hver er munurinn á loftinntakinu á 628 CSI og 635 CSI ??????
ég spyr þar sem vélarnar eru NÁKVÆMLEGA EINS ..
srr wrote:Alpina wrote:Dr. Stock wrote:OEM E24 M635(eins og þessi bíll er upprunalega) er original með rafgeyminn í skottinu, er þar í sérstökum kassa hægra megin, semsagt ekki felldur ofan í gólfið. Þetta var gert þar sem ekki var pláss f. geyminn frammi í, því þarna er loftinntakið á M635. Venjulegur E24 er með rafgeyminn frammi í húddi vi megin. Varðandi skemmtanagildið þá hlýtur það að hafa verið ágætt á þessum bíl með original M vélinni!!. En semsagt þetta er mjög flott gert og liturinn er bara alveg hrikalega fallegur.
Hver er munurinn á loftinntakinu á 628 CSI og 635 CSI ??????
ég spyr þar sem vélarnar eru NÁKVÆMLEGA EINS ..
Ég veit ekki betur en að hann hafi sagt M635,,,hence M88 powerplant.
Danni wrote:Ekki svona í E39 hjá mér... minnir mig

íbbi_ wrote:Danni wrote:Ekki svona í E39 hjá mér... minnir mig
framan á öðru ventlalokinu
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests