íbbi_ wrote:
AUDI HVAÐ það er alveg nóg ástæða fyrir mér.. svo er hann líka ekki bmw eða benz.. þar er önnur ástæða, ég gæti talið endalaust upp.. áður en ég kæmi af því að mér finnst audi bara ekki jafn skemmtilegir bílar og hinir tveir.. ef þeir myndu nú hafa fyrir því að aðskilja hann aðeins frá vw og skoda þannig að maður sæi nú verðmunin annarstaðar en á verðmiðanum.. þá myndi ég hugsa mig um
svo er flr.. mér finnst t.d audi-ar eldast mjög illa. fyrst þegar þeir koma eru þeir hip og kúl.. svo alveg stuttu seinna verða þeir algjörlegha ósýnilegir.. það er kannski þessvegna sem mér finnst þeir breytast svo oft að mað'ur veit aldrie hvað er nýjasti eða næst nýjasti.. enda kemur ekki oft fyrir að maður sjái gamlan audi er það?
en engu síður gaman að sjá þennan falega bmw og þennan fallega benz sona saman í videoi.. ég gat ekki séð betur en ég hafi mætt sona rauðum E92 m3 um dagiinn..
ÍVAR.. þetta er ekkert nema HRÆSNI,, HROKI og HLEYPIDÓMAR hjá þér
varðandi AUDI
,,, hefurðu prófað RS6 ,, sá bíll jarðar alla E39 M5
..er með ----- MUSCLE look og gríðarlega öflugur
Maður er alveg pisssssssst yfir svona .. notbesserwisser,, svörum
vil benda á það að AUDI 4.2 tdi er mótor sem ber höfuð og herðar yfir dieselflóruna í dag..
það er slæmur ávani að gera lítið úr því sem ,, viðkomandi hefur ekki kynnt sér til hlítar..
AUDI er með afar smekklega flóru í framboði og eru allflestir kaupendur sammála því
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."