Var að tjúna þennan áðann,
Delpin metallic 325i cabrio,
Á að vera með þrykktann botn og lækkaða þjöppu.
Ég compression testaði hann og það virðist vera eitthvað annað enn 8.5:1 þjappa í honum, náði uppí 12bör
á nokkrum stimplum.
Hann er tjúnaður á 95octan bensín eins og er, enn ég mun setja eitthvað skikkanlegt þegar boostið er hækkað.
Fínar tölur, mjög lág flýting miðað við hvað strákarnir heima eru með í samanburði.
AFM er enn í honum frá því að eigandinn keyrði um með boostið í 0,4bar og original spíssa og engar rising regulator og original tölvu

, hann kvartaði yfir því að hann pingaði soldið mikið
Hann gerir það ekki lengur allaveganna með vems tölvunni.
Hann verður líklega settur í 300-320hö eftir hvað túrbínan getur í raun.
Eigandinn ætlar svo að fara í stærri túrbínu og meira power seinna.
Ég aulaðist að taka ekki myndir að utaná bílnum.
Ein gráðu flýtingu breyting breyti powerinu um cirka 4hö.



_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
