bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 13:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Ryðbólur
PostPosted: Sun 07. Oct 2012 21:27 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 03. Jun 2009 00:57
Posts: 605
Er að skoða kaup á einum bmw en það eru tvær ryðbólur, ein á stærð við 10kr pening og svo ein sem er svipuð og sígaretta, löng og mjó! Þannig mín spurning til ykkar , er það mikið mál að láta laga svona lagað ? Og hvað mynduði halda að það kostaði ?

Þetta er fyrir ofan hægra afturdekk, þ.e.a.s ekki aftur stuðaranum heldur bitanum hliðiná skottinu..

Bkv.
EdalGunnar

_________________
Image
BMW e30 318is 89' Diamond Schwarz Metallic
BMW e46 318i 02' Daily Seldur
BMW e36 328i 95' Lemans Blue 17" Ac Schnitzer Seldur
BMW e34 525ix Touring 93' Seldur
BMW e46 318ci 00' Seldur
BMW e46 318i 00' Seldur
VW Golf GTI 99' Winterbeater! Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Eina viðgerðin sem eitthvað vit er í er að láta sprauta panelinn sem þetta er á og láta svo massa restina af bílnum. Hugsa að það gæti verið kostnaður uppá 70-90þúsund. En svo er alltaf hægt að pússa bara ryðið í burtu sjálfur og bletta í þetta, það kostar ekki nema 5-6 þúsund og smá tíma, verður samt aldrei sama útkoma en er fín redding ef ekki eru til peningar fyrir alvöru viðgerð.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 12:39 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 03. Jun 2009 00:57
Posts: 605
Mæliru með einhverju sérstökum stað til að láta sprautann ? Væri leiðinlegt að kaupa bíl og þurfa láta sprauta hann og svo yrði hann nánast verri eftir sprautun ef þetta yrði ílla gert..

_________________
Image
BMW e30 318is 89' Diamond Schwarz Metallic
BMW e46 318i 02' Daily Seldur
BMW e36 328i 95' Lemans Blue 17" Ac Schnitzer Seldur
BMW e34 525ix Touring 93' Seldur
BMW e46 318ci 00' Seldur
BMW e46 318i 00' Seldur
VW Golf GTI 99' Winterbeater! Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Er með ryð á afturhleranum mínum sem ég vil bara stoppa. Hvernig er best að gera það step by step?

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
svona ætla ég að tækla mitt :

dremmel tool með ávalari tönn, slípa upp allt ryð, setja rust converter (til í n1), setja grunn, kannski sparsl eftir stærð holu, bletta, setja svo jafnvel naglalakkaglæru yfir til að fá meiri vörn.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Wed 10. Oct 2012 19:40 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
Zed III wrote:
svona ætla ég að tækla mitt :

dremmel tool með ávalari tönn, slípa upp allt ryð, setja rust converter (til í n1), setja grunn, kannski sparsl eftir stærð holu, bletta, setja svo jafnvel naglalakkaglæru yfir til að fá meiri vörn.



Þú setur ekki rust converter á svæðið ef þú ert búinn að slípa allt ryð í burtu. Rust converter verður að hafa ryð til þess að converta. Flestir, ef ekki allir, rust converterar mæla með þvi að lausa ryðið, það sem er við það að flagna, sé hreinsað af og converterinn borinn á. Sérstaklega er tekið fram að það þurfi að vera áfram ryð til þess að vinna með.


Miklu frekar myndi ég telja líklegt til góðrar niðurstöðu að fara eftir þeim skrefum sem þú nefndir og nota frekar sýrugrunn eða álíka mjög sterkann grunn í stað rust convertersins.


Ps. Ætla ekki að alhæfa þetta með rust converterinn, en ég hef enn ekki séð rust converter sem ekki þarf ryð til þess að vinna með.

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ryðbólur
PostPosted: Wed 10. Oct 2012 19:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
T-bone wrote:
Zed III wrote:
svona ætla ég að tækla mitt :

dremmel tool með ávalari tönn, slípa upp allt ryð, setja rust converter (til í n1), setja grunn, kannski sparsl eftir stærð holu, bletta, setja svo jafnvel naglalakkaglæru yfir til að fá meiri vörn.



Þú setur ekki rust converter á svæðið ef þú ert búinn að slípa allt ryð í burtu. Rust converter verður að hafa ryð til þess að converta. Flestir, ef ekki allir, rust converterar mæla með þvi að lausa ryðið, það sem er við það að flagna, sé hreinsað af og converterinn borinn á. Sérstaklega er tekið fram að það þurfi að vera áfram ryð til þess að vinna með.


Miklu frekar myndi ég telja líklegt til góðrar niðurstöðu að fara eftir þeim skrefum sem þú nefndir og nota frekar sýrugrunn eða álíka mjög sterkann grunn í stað rust convertersins.


Ps. Ætla ekki að alhæfa þetta með rust converterinn, en ég hef enn ekki séð rust converter sem ekki þarf ryð til þess að vinna með.


Þetta er mjög góður punktur hjá þér. Sennilega er þetta bara mjög skynsamlegt.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group