bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 09:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 10:51 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
langar að vita hvort ehv hafi túrbóvætt m30b35 mótor og er það mikið vesen og kostar það mikið?

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Það er mikið vesen og það kostar aldrei undir 1.5milljón fyrir ÞIG að gera þetta.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 13:05 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Segi nú ekki að það kosti það mikið. Getur reiknað með 500þús lágmark. En milljón fyrir meira advanced kerfi.

745i kerfi boltast beint á.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50 ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50 ?

Það er bara hægt að koma Risaeðlum hraðar :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 30. Nov 2010 23:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50
?


Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 04:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Alpina wrote:
gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50
?


Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram

og 12 ventlum síðri


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 08:56 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
kristjan535 wrote:
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél


...for a good reason.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 10:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Zed III wrote:
kristjan535 wrote:
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél


...for a good reason.



færð "auðveldari" hö á m30b35 með bínu en á m50

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 10:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Er það ekki bara af því að M30 er bigblock? :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 10:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
maxel wrote:
og 12 ventlum síðri


Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: túrbína á m30b35
PostPosted: Tue 07. Dec 2010 02:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
maxel wrote:
og 12 ventlum síðri


Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur :wink:


Skoðaðu Cummins 24v VP44 á móti Cummins 12v P7100, getur notað það sem samanburð...

Margfalt erfiðara að porta og gera eitthvað mega á VP44 en P7100 er simple shit...

er ekki að segja að þetta sé eins en M30B35 er með stærra slagrými og þá vitna ég í kanann, there's no replacement for displacement....

5,7 Twin Turbo gerir margfalt meiri hluti en t.d. 3.0 Twin Turbo... ??? þarf ekkert að vera að standa í neinu push-it to the limit dæmi...

correct me if i'm wrong ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group