sonur22 wrote:Axel Jóhann wrote:Þar sem að þessi bíll er orginal sem 320 þá ætti að vera litla drifið undir honum, þá gæti læsingin sem hjolli hér á spjallinu á passað.
EDIT: never mind fann þetta
I sambandi við M stuðarana á þessa E36 passa þeir af hvaða árgerð sem er? og passa kasstararnir lika?
var að spá að versla mér einn núna á Ebay með lippi, stuðarinn er nákvæmlega eins og
sá sem er á gula Coupe-num uppi Rimahverfinu með svarta spoilernum ( chekkaði á því í dag)
Er að verða heitari útí BMW með degi hverjumGeggjað að keyra minn allavega þó ég hafi ekki nema einn E30 til að bera við
SævarSig wrote:sonur22 wrote:Axel Jóhann wrote:Þar sem að þessi bíll er orginal sem 320 þá ætti að vera litla drifið undir honum, þá gæti læsingin sem hjolli hér á spjallinu á passað.
EDIT: never mind fann þetta
I sambandi við M stuðarana á þessa E36 passa þeir af hvaða árgerð sem er? og passa kasstararnir lika?
var að spá að versla mér einn núna á Ebay með lippi, stuðarinn er nákvæmlega eins og
sá sem er á gula Coupe-num uppi Rimahverfinu með svarta spoilernum ( chekkaði á því í dag)
Er að verða heitari útí BMW með degi hverjumGeggjað að keyra minn allavega þó ég hafi ekki nema einn E30 til að bera við
Myndi fara varlega í það að panta stuðara á ebay, mig minnir að ég hafi borgað rúman 50k í sendingakostnað þegar ég flutti minn inn, og svo eitthvað svipað í toll/virðusauka.
sonur22 wrote:
Það kom alti einu einn morguninn hjá mér á leið í skólan "Insert time" í stóru tölvuna, er þetta eitthvað í sambandi við tímakeðjuna því það er ekki langt síðan að hún var skoðuð!

sonur22 wrote:
Það kom alti einu einn morguninn hjá mér á leið í skólan "Insert time" í stóru tölvuna, er þetta eitthvað í sambandi við tímakeðjuna því það er ekki langt síðan að hún var skoðuð!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests