Kristjan wrote:Hvað með LSD í E34? Eða á ég að opna annan þráð um það þegar þar að kemur?
gerðu annan þráð
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
arnib wrote:Ef ég skildi svar þitt hérna rétt bebecar, ætlaru að fá þér Chip og Borað throttle body núna fljótlega,
og geyma LSD þar til seinna ?
Ég mæli eindregið með því að snúa þessu við.
Chip + Borað TB er hvað, 10 hö?
LSD er svona 100

gstuning wrote:arnib wrote:Ef ég skildi svar þitt hérna rétt bebecar, ætlaru að fá þér Chip og Borað throttle body núna fljótlega,
LSD er svona 100
ég veit núna hvað % þýðir, það jafngildir skemmtandagildinu ef þú myndir auka kraftinn,
25% þýðir að 171hö bíll verður eins skemmtilegur og 213hö bíll![]()
vildi að maður hefði fattað þetta fyrr
arnib wrote:gstuning wrote:arnib wrote:Ef ég skildi svar þitt hérna rétt bebecar, ætlaru að fá þér Chip og Borað throttle body núna fljótlega,
LSD er svona 100
ég veit núna hvað % þýðir, það jafngildir skemmtandagildinu ef þú myndir auka kraftinn,
25% þýðir að 171hö bíll verður eins skemmtilegur og 213hö bíll![]()
vildi að maður hefði fattað þetta fyrr
Þetta er góð pæling,
mér finnst talan reyndar ekki alveg stemma, svo ég skoðaði þetta aðeins nánar.
Ég hef komist að því að skemmantagildið (Sk) er háð læsingarprósentunni í öðru veldi!
Sk(25%) gefur því = 1.25 * 1.25 = 1,56.
170 hestafla bíll verður jafn skemmtilegur og 265 hestafla með 25% læsingu!

arnib wrote:25% er feiki nóg fyrir allan venjulegan akstur og skemmtun
you WILL notice a difference, ive tried both in my 2.7 and with the 3.73, the car lost shove in 3rd..... sport diff is better, however if ure doing mway miles..... then id go for the 3.7 everytime sport diff shows 4250rpm at 100mph which is too high, as at about the same rpn in 5th with the 3.73 diff u r doing a cool 120mph......
oskard wrote:þú ert að í raun að tapa mjög lítill hröðun í alvörunni en þér líður
eins og þú sért að fara hægar með hærra drif
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests