Þar sem að það hentar mínum akstursstíl betur að þá hentar þetta mér fínt,en ég var ekki að spá í því heldur hversu mikið mál þetta væri....gstuning wrote:Það er einn og annar sem hefur velt þessu fyrir sér.
Enda úrslitin eru alltaf þau að það er akkúrat ekkert tog (low end og mid range) og það þarf að reva druslunni alveg í botn
til að fá draslið til að hreyfast eitthvað.
Overall á 0-10 "Clever engine swap" skalanum er þetta 4.
HK RACING wrote:Þar sem að það hentar mínum akstursstíl betur að þá hentar þetta mér fínt,en ég var ekki að spá í því heldur hversu mikið mál þetta væri....gstuning wrote:Það er einn og annar sem hefur velt þessu fyrir sér.
Enda úrslitin eru alltaf þau að það er akkúrat ekkert tog (low end og mid range) og það þarf að reva druslunni alveg í botn
til að fá draslið til að hreyfast eitthvað.
Overall á 0-10 "Clever engine swap" skalanum er þetta 4.

á til svo mikið af compact dóti að það er hentugast að nota það,vill frekar nota 500 þús kallinn sem mátulega lítið e30 haugur kostar í að fá meira afl í mótorinn......svo er ekkert gott að fá heila boddýhluti í e30 eins og compactinn en ég á meira en nóg af þeim og svo er e30 líka styttri á milli hjóla var mér sagt.....Stefan325i wrote:Eða sjá ljósið og setja þetta í E30.
Já það gæti orðið smá bras,ætlum að byrja á að tilla þessu í og sjá hvar hún lendir á bitanum,pickupið kemur í miðja pönnuna þar sem hún er svipað djúp alla leið.....x5power wrote:er nokkuð mál að snúa pönnuni við á svona mótor?

Jú en vandamálið er að pannan er frekar þunn og ekki mikið pláss fyrir beygjuna á rörinu,annar möguleiki er að lækka hjólabitann aðeins frá boddýi,hef séð það gert á svona bíl.....kemur betur í ljós þegar ég er búinn að máta þetta niður og sé hvað ég þarf að koma þessu mikið neðar....Axel Jóhann wrote:Er þá ekki málið að smíða nýtt pickup rör sem er hentugra og smíða aðra pönnu?

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests