Jæja þá er ég búinn að eiga bmw í 2 daga og lentur í öðrum vandræðum.
Ég semsagt fór með hann í smurningu í gær því ég var að kaupa bílinn og þetta er eitthvað sem skiptir mig miklu máli að smyrja bílinn. Allt í lagi með það bíllinn fer uppá liftu og gæinn ætlar að losa olíutappann í pönnunni, snýr honum X mikið ( var ekki að fylgjast almennilega með því) og hann segir mér að hann sé forskrúfaður. Allt í lagi með það, man ekki alveg hvernig þetta atvikaðist en það var einhver sem sagði gæjanum að herða aðeins þrátt fyrir að hann sé forskrúfaður svo það var gert. Þá fer ég að bölva þetta dót og maðurinn segir við mig að þetta sé algengt, það róaði mig og ég var fljótir að gleyma þessu.
Síðan sjúa þeir olíuna af honum, setja nýja á og ég fer út að keyra á ný smurða BMW-inum mínum aðeins ofsáttur!
Ekki nema hvað þegar ég fer á honum í vinnuna þá gegnur hann illa eins og kom framm í fyrri þræði í dag s.s. daginn eftir. Svo þegar ég klára vinnuna er þessi heljarinnar olíupollur undir honum. ég mældi olíuna og mér var óhætt að aka heim til KKA þar var bílnum tjakkað upp og komst ég að því að boltinn sem var forskrúfaður, það lekur meðfram honum!
Þannig ég spyr ykkur spjallverjar á ég að hafa samband við FÍB eða hver ber ábyrgðina í þessu máli.
Ég er búinn að eiga bílinn í tvo daga

Kv einn sem þurti að keyra impresu heim hehe

takk fyrir lánið KKA