Sælir,
er í eilitlum vandræðum.
Er með 318i facelift 2002 e46 módel. N42B20 vélin.
Til að byrja með þá bendi ég á
þetta sem gerðist síðsumars.
Í stuttu máli var það fyrsta og eina skiptið sem ég hef farið með bílinn í smurningu - þeir lokuðu tappanum og ég keyrði heim og það gaus upp reykur og olía hafði lekið meðfram tappanum niður með vélinni og á fremsta hluta pústsins. Þeir hreinsuðu og festu tappann á daginn eftir og ekkert vesen eftir það.
Svo í október gaf bíllinn mér þá meldingu að það vantaði olíu, sem var rétt þegar ég mældi með stikunni, ég bætti líter á hann og lokaði tappanum. Sama gerðist, olía lak með fram og reykur kom upp. Ég þreif margoft og lokaði og opnaði og þreif og allt, og að lokum hætti þetta að gerast eftir eina "lokunina" hjá mér á tappanum og bíllinn var í lagi.
Síðan í dag bætti ég olíu á hann(lak slatti í október og fékk aftur meldingu um litla olíu). Ég loka tappanum sómasamlega og fer að keyra og já, þá byrjar að rjúka og helvítis lyktin sem fylgir. Ég opna húddið og viti menn - olía lak meðfram tappanum!
Hvað á ég að gera í þessu? Ég skolaði vélina bara áðan og keyrði örstutta vegalengd en það voru strax smá litlar olíuslettur komnar þegar ég kom á leiðarenda.
Jæja, snillingar - orðið er laust