bjornod wrote:
Þá virðast öll kurl vera komin til grafar og sagan er þá svona:
1. Bíllinn byrjaði að tapa kælivatninu vegna þess að dælan var farin að gefa sig.
2. Í langkeyrslu dugði vindkælingin til að kæla bílinn, en um leið og hægt var á ferðinni hafði viftuspaðakúplingin ekki við (ónýt), bíllinn ofhitnaði og kældi sig ekki í hægagangi þar sem dælan var slöpp og hafði úr litlu að moða auk þess sem viftuspaðinn snérist ekki.
3. Einhverra hluta vegna gekk þetta fram af rafgeyminum í bílunum (slappur fyrir?) og því náði hann ekki að starta.
Nú er búið að skipta um dælu, viftuspaðakúplingu og geymi (samtals 100k) og bíllinn gengur vel. Hins vegar kveiknar alltaf á rauða, efra markinu á hitamælinum þegar svissað er á bílinn. Það er væntanlega einhver villumelding.
Vonandi lýkur sögunni hér. over and out!
p.s nú þarf ég bara að fá DVD-navigation tölvu lánaða til að stilla klukkuna í bílnum.
Ef það slöknar aftur þegar startað er og draslið komið í gang má væntanlega reikna með að þetta sé bara BULB test eins og gengur þegar svissað er á.
Annars veit ég ekkert um svona nýmóðins farartæki

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tækiFord Bronco '66
Bara station bílar, enginn BMW.