Logi wrote:BMW gefur það upp að aldrei þurfi að skipta um olíu á sjálfskiptingum (man ekki alveg hvenær það var byrjað á þessu). Ef sjálfskiptingin er hins vegar farin að hegða sér eitthvað undarlega er hægt að skipta um olíu.... Tala bara við þá í B&L eða TB!
jonthor wrote:Já, ég leitaði mikið að þessu fyrir minn bíl. En það er á tékklistanum fyrir inspection II á E36 að skipta um olíu. Sumir segja hins vegar að það þurfi ekki að skipta um olíu á skiptingunni og drifinu. Eftir að hafa skoðað þetta allt saman vel þá sannfærðist ég um að það er þess virði að skipta um þetta á mínum ( sem er beinskiptur) í inspection II þ.e. á 75k fresti. Er einmitt nýbúinn að láta skipta um hjá mér.
oskard wrote:jonthor wrote:Já, ég leitaði mikið að þessu fyrir minn bíl. En það er á tékklistanum fyrir inspection II á E36 að skipta um olíu. Sumir segja hins vegar að það þurfi ekki að skipta um olíu á skiptingunni og drifinu. Eftir að hafa skoðað þetta allt saman vel þá sannfærðist ég um að það er þess virði að skipta um þetta á mínum ( sem er beinskiptur) í inspection II þ.e. á 75k fresti. Er einmitt nýbúinn að láta skipta um hjá mér.
svona af forvitni veistu hvort það var sett sjáfskiptingarolía eða gírolía
þegar það var skipt um ?
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests