íbbi_ wrote:hvernig helduru þá að einhver corvette sé
Hef keyrt hvorugt, en gæti ímyndað mér að hún sé talsvert skemmtilegri. Alvöru growl og ekki einhver hestakerra eins og flestir Japanskir bílar.

íbbi_ wrote:hvernig helduru þá að einhver corvette sé

íbbi_ wrote:hehe, ég sé að þú átt margt eftir ólært um corvette.
en corvette kostar líka helmingi minna en flest annað í þessum flokki
en einmitt út af þessu eru þær léttar og einfaldar og auðveld að fá þær til að skítvirka eins og fátt annað
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:nei steini þær eru með alveg sérlega efnislitlum sætum. trúðu mér ef þú ert með e-h hugmyndir um comfy amerískan bíl þá er corvette alveg ekki inn í þeirri jöfnu, hún er eins amerísk og hún getur mögulega orðið. en er alveg alls ekki e-h þjóðvegateppi
c6 í flestum formum er afar hraustur bíll. orginal Z-ekkert, úr botni verðlistans kostaði um 46þús dollara, og má fyrirleitt finna þær nýjar á um í kringum 40k.
það er BARA gott fyrir 6.3l 430hö bsk rúmlega 1500kg bíl. bretingarmöguleikarnir eru svo endalausir.
Z06 hefur svo verið að hanga í rúmlega 70k base, en komin með carbon pakkan og Zr1 magnito fjöðrunina ásamt innrettinguni kostar hún rétt tæplega 100k,
þetta er oft (motortend, roadandtrack,caranddriver og flr) kölluð besta C6 vettan. og er í raun bara Zr1 með Z06 mótornum.,
Zr1 kostar svo rúma 100k, sem mér persónulega finnst mikið. maður gæti fengið 991 porsche fyrir þennan pening
Zr1 og Z06 deila Tub, og því er raunverulegur munur á z06/Zr1 og normal C6. subframe-ið sem mótorinn liggur í er léttari og mótorinn staðsettur neðar og aftar. Z06 er svo nánast hljóðeinangrunarlaus m.v hin módelin. enda bara 14xx kg

ppp wrote:7:18.6 er tíminn hjá 2014 Nissan GT-R, btw.
Og ég held að ég myndi seint kalla þá "dollu". 1740kg bíll sem er 3 sec í hundraðið, tekur 1.12G á skidpad, og gerir það með 3.8L vél.
Ég held að meistaraverk sé betra orð fyrir hann.
íbbi_ wrote:3.8l eru nú ekki littlir með tvo kuðunga.
ppp wrote:Eyðir $100.000 USD í einn Nissan GT-R, og svo aftur $100.000 USD í AMS Alpha 12 conversion fyrir hann. Þá ertu kominn með fjögurra sæta bíl sem að tekur Veyron SS og Koenigsegg Agera R í nefið, eða allavega í beinni línu.
12.87 sec í 300. Til samanburðar þá er Agera R er 14.5 sec og Veyron Supersport 14.6 sec
Og Corvettan í upphafsinnleggi var eitthvað í kringum 28 sec í 300, sýndist mér.
Alpha-12 GT-R að leika sér við 1500hp Gallardo hér:
SteiniDJ wrote:Góð fræðsla um Corvettu!
En Nissan GTR er víst algjör dolla þrátt fyrir góðan tíma. Það er ekki lýsandi um vinnslu bílsins að hann sé dolla.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests