ég var með c.a. € 25.000 í hausnum fyrir svona swap í minn. NB, ég hefði ekkert gert sjálfur og ég hefði haft full VANOS.
Á sama tíma átti S62 swap að kosta 10-15þús með sömu skilmálum. Munurinn lá eiginlega í því að S62 kostar um €5.000 evrur og S85 með kassa kostaði þá c.a. 12-15.000.
Ég hef kostað slatta meira til í mótorinn minn heldur en þetta. Internal Rebuildið kostaði yfir € 12.000 (vinna og partar) með nýju exhaust manifoldunum, fyrir utan slatta af smádóti og MrX tune. Tek það enn og aftur fram að ég geri lítið sem ekkert sjálfur. Ofan á það bætist svo upprunalegu kaupin á kittinu, ísetning, Mr.X tune, breyting á inntaki, rörum, intercooler, kúpling og púst.
Ég er sannfærður um að ég gæti verið með S85 í bílnum í dag fyrir töluvert minni kostnað. S85 er mótor sem ég hreinlega elska hvað varðar power delivery og sound. En.... í dag er ég með meira power, líklega töluvert meira power því að minimumið sem ég get rönnað er 470hp og 560nm sem er alls ekki langt frá S85 með Vanos.
S.s. ef ég hætti að svekkja mig á þessu þá má stilla þessu uppp í pros og cons.
S85 swap Pros: NA power, BMW reliability, 507hp/520nm, 7speed SMG, mega hröðun, hrikalega cool sound Cons: dýrt að þjónusta, 10 kerti, slatti af olíu, dýrir MAFs, SMG, Erfitt að þjónusta, mikið custom.
S50B30 Built TwinTurbo Pros: Orginal vélin, orginal hlutir mikið notaðir, mikið pláss, mikið afl og meira inni, ódýrara og einfaldara að þjónusta, reliability Cons: Turbo.. power er ekki brautarvænt, hiti,