Doror wrote:Í gegnum árin sem ég hef fylgst með þessum bíl hef ég nokkrum sinnum hugsað með mér að núna sé þetta að verða komið og verði 100% solid. Vonum að það standist í þetta skiptið
gstuning wrote:Kerfið finnur sér balance alltaf, þú biður um 1bar boost, kerfið gefur 1bar boost, ef eitthvað er þá var A/R búið að breytast í stærra með skemmdu túrbínunum, núna verður loftið að fara í gegnum wastegates í staðinn, það er bara munurinn.
Ég get ekki séð afhverju þú ættir að fá top end, enn spool ætti að batna, enn þær eru nú þegar svo litlar að ég efast um að það verðir eitthvað merkilegt.
JonFreyr wrote:Það að kerfið finni alltaf balance er rétt EN hann mun klárlega finna mun á bílnum. Túrbínur sem eru með skemmdum blöðum eru ekki að nýta það sem fer í gegnum þær á sama hátt og túrbína með heilum blöðum gerir. Kostar meiri vinnu að smíða 1 Bar með ónýtum blöðum. Er alveg viss um að munurinn á spoolinu verði verulegur.
JonFreyr wrote:Það að kerfið finni alltaf balance er rétt EN hann mun klárlega finna mun á bílnum. Túrbínur sem eru með skemmdum blöðum eru ekki að nýta það sem fer í gegnum þær á sama hátt og túrbína með heilum blöðum gerir. Kostar meiri vinnu að smíða 1 Bar með ónýtum blöðum. Er alveg viss um að munurinn á spoolinu verði verulegur.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JonFreyr wrote:Vertu snöggur að svara annars verður allt brjálað.
JonFreyr wrote:Vertu snöggur að svara annars verður allt brjálað.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests